จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ขยาดดารา! รักใหม่เฟ้นหนุ่มนอกวงการ


เหมือนเป็นอาถรรพ์มีรักกับหนุ่มในวงการ และเปิดเผยให้ประชาชีรับรู้เมื่อไหร่ รักที่เคยหวานแหววของวีเจสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็จะกลับกลายเป็นยาขมทันที เจออาถรรพ์สองครั้งติดทั้งกรณีหนุ่มแมทธิว ดีน กับอั้ม-อธิชาติ



แบบนี้ ถ้ามีรักครั้งใหม่สาวจ๋าจะถือเคล็ดแอบหลบๆ ซ่อนๆ หมกเม็ดหนุ่มคนใหม่หรือเปล่า?

ถ้ามีความรักครั้งต่อไปก็ยังเปิดค่ะ ถ้าคบกันเป็นเรื่องเป็นราว จ๋ายังยืนยันว่าเปิดเผยเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาขายขนมจีบให้เลย เขาอาจจะรู้ว่าจ๋ายังไม่อยากมีใคร ก็เลยไม่มีใครมาจีบ ที่ยังไม่อยากมีใครไม่ใช่ว่าเข็ดกับความรัก แต่ไม่อยากปรับตัวไปมากกว่านี้ ที่ผ่านมาจ๋ารู้สึกว่าตัวเองปรับตัวไปเยอะแล้ว พอมาถึงวันหนึ่งเรารู้สึกอยากสนุก อยากอยู่กับเพื่อนๆ อยากใช้ชีวิตตัวเอง อยากไปไหนก็ไป ไม่ต้องมาเอ๊ะ...คอยบอกหรือเกรงใจใคร ที่ผ่านมาจ๋าก็เป็นตัวเอง แต่มันต้องปรับด้วยบนความสัมพันธ์

กับอั้มตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้โกรธแต่ไม่มีเรื่องคุยเลยไม่คุย ถ้าเลือกได้ต่อไปจ๋าอยากมีแฟนเป็นคนนอกวงการ ดูแบบให้เรื่องน้อยๆ หน่อย หลายคนมองว่าจ๋าเจ้าชู้ ชอบเปลี่ยนผู้ชายบ่อย จ๋าไม่ขอรับคำนี้ เพราะตัวเองไม่ได้ทำแบบนั้น จริงๆ จ๋าไม่ได้เปลี่ยนแฟนบ่อย ตั้งแต่เข้ามาทำงานในวงการหลายปี จ๋าเคยมีข่าวที่เป็นเรื่องเป็นราวแค่สองครั้งเท่านั้น และแต่ละครั้งจะเป็นระยะเวลานานคือ 2 ปีกว่ากับปีกว่าๆ เพราะมันไปกันไม่ได้จริงๆ ถ้ามีความรักครั้งต่อไป จ๋าคงจะเป็นตัวของตัวเองให้มากขึ้น เพื่อที่จะได้มีความรักนานๆ



ส่วนซัมเมอร์นี้หนุ่มๆ ต้องกินแห้วบ่นเสียดายกันเป็นแถวแน่ เพราะสาวจ๋าตอบปฏิเสธที่จะถ่ายชุดว่ายน้ำให้กับหนังสือหลายๆ เล่ม เพราะคอนเซ็ปต์ยังไม่โดนใจ!!!

ปีนี้จ๋าปฏิเสธชุดว่ายน้ำไปหมดเลย เพราะคอนเซ็ปต์ยังไม่ได้ มีบางเล่มที่อยากร่วมงานด้วย แต่เวลาไม่พอดีกัน ก็เลยไม่ได้ถ่าย ถามว่าเสียดายมั้ย ก็ไม่ได้เสียดายมาก รู้สึกว่ามันอาจไม่ใช่โอกาสของเรา เอาไว้มีโอกาสเมื่อไหร่ค่อยมาร่วมงานกัน

คอนเซ็ปต์ที่จ๋าอยากได้ บอกไม่ได้เหมือนกันว่าเป็นยังไง จ๋าไม่ได้กำหนด ถ้าเวลามาคุยแล้วมันคลิ๊กกันก็อยากร่วมงานด้วย จริงๆ จ๋าซีเรียสกับการถ่ายชุดว่ายน้ำนะ เลยไม่ได้ถ่ายชุดว่ายน้ำทุกปี เพิ่งจะถ่ายไปครั้งเดียวเอง ถ้าถ่ายอีกยังไม่รู้เลยว่าจะหวือหวากว่าเดิมมั้ย อยู่ที่จังหวะนั้นเป็นยังไงมากกว่า จ๋าไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ใช่ว่าอะไรก็ได้ เราต้องเลือกหน่อย




ดูรูปวีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช มากกว่านี้
จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช sexy น่ารัก
จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช สวย sexy
หยาดทิพย์ ราชปาล + จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช + แป้ง 3สาว กับภาพHotในเปรียว

วีเจจ๋า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์