บี้ ปลื้ม พอลล่า ออกนอกหน้า

'บี้' ปลื้ม 'พอลล่า' ออกนอกหน้า เชื่อในรักแรกพบ ใน “จันทร์พันดาว”

บี้ เดอะสตาร์
หรือ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด เมื่อถูกล้วงความลับว่าแอบปลื้ม พอลล่า เทเลอร์ มาก ถึงขนาดอยากขอเบอร์โทร แต่ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ล่าสุดทั้งคู่ได้ไปถ่ายแบบด้วยกันให้กับนิตยสารเล่มหนึ่ง เลยมีโอกาสใกล้ชิดสนิทสนม ทำเอาหนุ่มบี้เก็บอาการไม่อยู่ รีบแจ้นไปปรึกษาเพื่อนซี้ อย่างนายอาร์ (อาณัตพล ศิริชุมแสง )

งานนี้เห็นทีคงจะไม่ใช่สร้างข่าวเพื่อกลบกระแสข่าวเกย์เสียแล้ว! บี้ เปิดใจในรายการ “จันทร์พันดาว” ว่า

“ในชีวิตผมเจอแต่ผู้หญิงห้าวๆ เพราะเรียนวิศวกรรม พอได้เข้ามาในวงการบันเทิงได้เจอนักแสดงน่ารักมากมาย แต่คนที่ปลื้มที่สุดเห็นจะเป็น พอลล่า เทเลอร์ วันที่รู้ว่าต้องไปถ่ายแบบด้วยกันรู้สึกตื่นเต้นมาก ถึงขนาดรีบไปปรึกษาอาร์ว่าจะทำตัวยังไงดี อาร์ก็แนะนำว่าให้นิ่งๆ เข้าไว้ ซึ่งพอลล่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก เหมือนใส่ถ่านตลอดเวลา คือจะสนุกสนานร่าเริงอยู่เสมอ อยู่ใกล้แล้วไม่รู้สึกเครียด ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกันอีก แล้วถ้าเป็นไปได้อยากขอเบอร์โทรด้วย ....ส่วนตัวผมเป็นคนเชื่อในรักแรกพบนะ ผมไม่มีสเป็ค ยังไงก็ได้ ถ้าใช่ก็คือใช่ ซึ่งคงหายากมาก ที่ผ่านมาอาจจะเคยคบเพื่อนผู้หญิงบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่ และมีอันต้องเลิกลากันไปตลอด ก็แอบหวังว่าจะเจอคนที่ใช่เข้าสักวัน”

งานนี้ สาวพอลล่าเลยฝากมาขอบคุณบี้ พร้อมกับสัญญาว่าจะไปให้กำลังใจในการแสดงละครเวที

แถมยังหยอดอีกว่าบี้เป็นผู้ชายที่น่ารักมาก ไม่หยิ่งทั้งที่โด่งดัง ทำเอาบี้ปลื้มจนตัวลอย เพื่อยืนยันว่าข่าวนี้ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม เพื่อนซี้อย่างอาร์ จึงมายืนยันด้วยตัวเอง แถมยังเผาบี้เสียเกรียมอีกด้วย ส่วนอาร์ก็ไม่รอดถูกแฉกลับเรื่องหวานใจ เป้ย ปานวาด ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรต้องติดตาม รวมถึงการดวลแบทมินตันระว่าง บี้ กับ ป๋อ ณัฐวุฒิ มาดูลีลาอดีตนักแบทมินตัน หลังจากวางมือไปถึง 4 ปี ว่าจะยังฟิตอยู่หรือเปล่า...

ติดตามชมเรื่องราวของบี้ เดอะสตาร์ ได้ในรายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์