ก้อย-เป้คงตัวตน! คบกันรู้จักวางตัว-ต่างไว้ใจ

"ในส่วนของงาน เป้เขาเข้าใจ ว่าเราเป็นนักแสดงมันเป็นบทบาทที่ต้องรับผิดชอบ แต่เขาก็จะบอกว่าอย่าไปเจ๊าะแจ๊ะนะ"

สาวสวย "ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ เผยเมื่อถูกถามเรื่องที่ต้องเข้าฉากพระนางที่ถึงเนื้อถึงตัวในละคร "ดิน น้ำ ลม ไฟ" แฟนหนุ่ม "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งเป็นคนขี้หึงว่าอย่างไรบ้าง จากนั้นก็กล่าวว่า "ซึ่งหลังๆ เป้ก็ได้มีโอกาสไปเจอคนในกองถ่ายบ้างเขาก็สบายใจขึ้น เพราะเขาได้เข้าไปเห็น เขาจะเป็นแนวหยอกๆ เรามากกว่าอย่าให้รู้นะ แต่ก็ไม่มีอยู่แล้ว เพราะก้อยชัดเจนมาตั้งแต่ต้น เหมือนในกองเราเป็นเด็ก พี่เขาก็จะเอ็นดูเป็นน้อง ซึ่งเป้ก็เข้าใจ ขณะเดียวกันเวลาเป้ไปทำงานเขาก็เป็นคนที่น่ารัก เขามีแฟนๆ ของเขา ก้อยก็ต้องเข้าใจ เพราะมันเป็นงานของเขา ยิ่งเรามาอยู่ตรงนี้ ต้องมีความเข้าใจกัน และไว้ใจซึ่งกันและกัน"






พอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะไหม ก้อยกล่าวว่า


"ก้อยพยายามจะไม่ให้มันมาเปลี่ยนแปลงก้อยนะ ทุกวันนี้ก้อยกับเป้เคยเป็นกันยังไง ก็ยังเป็นอย่างนั้น ยังไปดูหนังยังไปกินข้าวในที่ที่คนอื่นเขาไป แต่พอวันหนึ่งคนรู้จักเรามากขึ้น ทำให้บางอย่างเราก็ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น แต่นั่นไม่ได้ทำให้ความเป็นตัวเราหายไป ก้อยไม่อยากให้ข่าวหรือสิ่งต่างๆ รอบตัวเรา มาทำให้ความสุขของเราลดน้อยลง ถ้าคุณตั้งใจที่จะมาทำงานตรงนี้แล้วความเป็นส่วนตัวของคุณต้องหายไป นั่นคือสิ่งที่ก้อยทราบมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว ดังนั้น เราจะไม่เอาเรื่องนี้มาทำให้ตัวตนของเราลดน้อยลงไป เพียงแต่เราต้องรู้ว่าควรวางตัวอย่างไรเวลาอยู่ในสังคม"


ข่าวว่าพี่ชายของก้อยหวงมาก ถึงขนาดมีสกัดหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบ

"ค่ะ" ก็มีบ้าง คือแรกๆ คนที่เข้ามาพี่ก็จะไม่ค่อยญาติดีด้วย จะหน้านิ่งๆ เขาไหว้ก็จะไม่รับไหว้ อย่างเป้ก็เคยโดนพี่คนโตไม่รับไหว้มาก่อน แต่ไม่ได้ดุ แค่ทำให้รู้ว่าแกต้องดูแลน้องสาวฉันให้ดีๆ นะ ประมาณนี้"

กว่าที่เป้จะทำให้พี่ชายยอมรับ นานไหม?

"ด้วยความที่เรารู้จักกันมาก่อนนานแล้ว เป็นเพื่อนกันมา แล้วพี่ชายก้อยก็เห็นมาตลอด เขาก็รู้สึกว่าเป้ก็เป็นเด็กดี น่ารัก คบกันก็ยิ่งช่วยกันทำงานด้วย เป็นเพื่อนกันช่วยกันคิดช่วยกันทำ เขาเลยรู้สึกว่าถ้าจะคบกันก็ไม่ว่า"

เป้มีอะไรถึงทำให้พ่อแม่และพี่ชายก้อยไว้ใจขนาดนี้?

"ก้อยว่าทุกอย่างมันเป็นไปตามกาลเวลา อย่างเจอแรกๆ เราไม่รู้ว่าคนนี้เป็นอย่างไร เราก็ต้องมีมาดมีท่า แต่พอคุยกันไปเรื่อยๆ ก็รู้ว่าเป้เป็นคนที่ดูแลเราดี หรือไม่เวลาเราไปไหนกลับบ้านดึกๆ เป้ช่วยมาส่งที่บ้าน เหมือนกับว่าเขาแสดงให้ที่บ้านเห็นว่าเขาดูแลเราได้และจริงใจกับเรา อีกอย่างมันผ่านระยะเวลามาสักช่วงหนึ่งแล้วเขาทำให้ทุกคนยอมรับเขาได้ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์