ร่วมโหวต..รางวัลเกียรติยศแห่งปี 2008 กับ ARENEA

“กาละแมร์ พัชรศรี” นำทีม “มาริสา”, “เมย์-พิชญ์นาฎ”, “พลอย”, “เจี๊ยบ”  ชวนเสนอชื่อพร้อมโหวต..รางวัลเกียรติยศแห่งปี 2008 “นิตยสาร ARENEA”“Arena Men of The Year Awards 2008”


 “นิตยสาร ARENA” Thailand(อารีน่า)นิตยสารผู้ชายมีสไตล์จากประเทศอังกฤษเครือ“อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” เปิดแคมเปญรางวัลเกียรติยศแห่งปี 2008  ““หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งปี 2008   ARENA Men of The Year Awards 2008”  ให้ทุกคนได้เป็นเสนอรายชื่อและโหวตหนุ่มๆ ที่มีความเหมาะสมกับรางวัลทั้ง 10 สาขากันแล้ว โดย “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” ซึ่งเป็นสาวเพียงคนเดียวที่ได้รับรางวัล “Woman of The Year 2007” และดารานักแสดงชื่อดังตบเท้าชวนเสนอชื่อและโหวตให้กับ “หนุ่มๆ ที่มีความสามารถ 10 สาขา”
 

 “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”  “Woman of The Year 2007”

 “กาละแมร์อยากขอเชิญชวนทุกคนไม่ว่า คุณจะเป็นใครผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม  ถ้าคุณมีผู้ชายในดวงใจที่คุณชื่นชอบทึ่งในความสามารถของเค้า หรือยอมรับนับถือในตัวตนของเค้าก็ร่วมเสนอชื่อและโหวตกันเข้ามานะคะ ถือว่าจะได้เป็นกำลังใจให้กับผู้ชายที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานตามความสามารถของเค้าต่อไป  เพราะรางวัล ถือว่าเป็นรางวัลที่เป็นเกียรติทำให้มีกำลังใจมีพลังที่จะเดินต่อไป  สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในสาขาอาชีพทั้งสิบสาขา  ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาแมร์ได้รับรางวัลวู Woman of The Year  ก็รู้สึกปลื้มและภูมิใจมาก ทุกคนที่ทำงานในสาขาต่างๆ ล้วนแล้วแต่อยากให้สิ่งที่ตั้งใจทำออกไปนั้น มีคนเล็งเห็นคุณค่าและเป็นที่ยอมรับในสังคม เพียงแค่นี้ก็ทำให้ทุกคนมีกำลังใจสู้กับงานและสิ่งต่างๆรอบตัวแล้ว ยังไงร่วมเสนอชื่อและร่วมโหวตให้กับรางวัลอารีน่า ARENA Men of The Year Awards ในปีนี้กันเยอะๆ นะคะ”
 

 “เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์”
 
 “ตอนนี้การประกาศผลรางวัล ARENA Men of The Year Awards เปิดให้ทุกคนได้ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินรางวัลเกียรติยศแห่งปีแล้ว  เจี๊ยบก็อยากชวนทุกคนร่วมเสนอหนุ่มที่เหมาะสมที่จะเป็น ARENA Men of The Year Awards ทั้ง 10 สาขาของปีนี้   จะได้เป็นกำลังใจของเขาให้เป็นรางวัลกับชีวิตในการที่เขามีความขยันและมุ่งมั่นในการทำงาน เข้ามาเสนอชื่อและโหวตกันให้ได้นะคะ ที่เว็บไซต์ของนิตยสารอารีน่าค่ะ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์