พระเอกแต๋วแตก หนังโป๊ชายก่อนเย่อหญิง

ใครจะไปเชื่อล่ะ ถ้า “ป้าจอย” ไม่นําเรื่องราวข่าวฉาวโฉ่มาแฉ

 ให้ได้ติดตามกัน เพราะในคืนดึกสงัดคืนหนึ่งที่มี 2 หนุ่มสาวที่อยากจะ “เวิร์ก” เพราะฤทธิ์น้ำเปลี่ยนนิสัย ที่สร้างสถานการณ์ให้พวกเขาและเธอได้ระเริงรักกันซะไม่มีเริ่มจากฝ่ายชาย พระเอกหนุ่มหน้าตาดีของวิกแห่งหนึ่ง ซึ่งกิตติศัพท์ความเรื่องเยอะของเขาก็ไม่ด้อยน้อยไปกว่าคนอื่นๆ แถมเรื่องของสาวๆ ที่เข้ามาในชีวิตก็มากโขทีเดียวนะ แต่อนิจจา !โถโธ่ ความจริงก็แตกดังโพล๊ะ..โดยไม่รู้ตัว

ยิ่งเรื่อง เพศศึกษาศาสตร์ นะ ต้องยกให้เขาเลย เนื่องจากลีลาที่เคย “แซ่บ” กับนางเอกเถรตรงช่องตรงข้าม ลีลาหนนั้นก็ไม่ได้เร่าร้อนและโดนใจสักเท่าไร กลับทําให้ she มีด่าลับหลังอีกด้วยว่า เป็นสาวแตก แล้วยังอยากจะ “ขย่ม” ชะนีอีกแหละ ! ดูถูกสบประมาทขนาดนี้ มีเหรอจะยอมได้

ว่าแล้วหนต่อมาพระเอกแต๋วแตก ก็ขอสร้างวีรกรรมทําเพื่อเธออีกหน ด้วยการหาชะนีมาสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับการละเล่นท่าพิสดารให้มันเร้าใจสาวๆ มากกว่าเดิม แต่ก็อย่างว่าล่ะนะ

ในเมื่อ “ตัวเป็นชายใจเป็นหญิง” ที่มักจะชอบผู้ชายแล้วจะมามีลีลาดีเด็ดดวงกับสาวๆ ได้ไงล่ะจ๊ะ ว่าแล้วพระเอกแต๋วแตก ก็เลยขอสร้างความประทับจิตเป็นมิตรประทับใจใหม่อีกครั้ง ด้วยการหา “ชะนี” นางหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มนั่นแหละ (แหม! ป้าอยากเป็นชะนีตนนั้นจัง)

พอถึงคืนที่ต่างคนต่างมีใจให้ ต่างฝ่ายก็ต่างอาบน้ำ ถึงนาทีนี้ก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าทําไม “กะเทยยังอยากเย่อหญิง” อยู่ดี เมื่อเนื้อตัวหอมฟุ้งกันหมดแล้ว  ฝ่ายหญิงก็ขอขึ้นเตียงและรอลีลาที่ร้อนแรง

ด้วยความที่ “ท่อนลํา” ของฝ่ายชายยังไม่แข็งได้ที่ ก็ต้องเหนื่อยกันยกใหญ่เพราะต้องมาคอยปั่นให้ฟูฟ่องอีกรอบ ซึ่งก็ยากอยู่ ทางเดียวที่จะทําให้ทุกอย่างดีขึ้นคือการดู “หนังโป๊” แต่ไม่ใช่โป๊ธรรมดานะเป็น “โป๊ชายรักชาย” เพื่อทําให้เกิดอารมณ์ทางเพศก่อนจะขึ้นขย่มกันอย่างมีความสุข และพอตื่นในวันรุ่งขึ้น เรื่องทุกอย่างก็แยกย้ายบ้านใครบ้านมัน♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์