ปฏิเสธข่าวกอด ต๊อด พลอย ถาม ทำไมไม่ถ่ายรูปไว้

ปฏิเสธข่าวกอด "ต๊อด" "พลอย" ถาม ทำไมไม่ถ่ายรูปไว้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 เมษายน 2549 20:09 น.

มีข่าวกิ๊กกับ "นุ่น วรนุช" อยู่ดีๆ ก็มีคนแอบเห็น "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" กอดกันกลมกลางอาร์ซีเอกับ "พลอย จินดาโชติ" ซะได้ ฝ่ายชายชิงแก้ข่าวว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เช่นเดียวกับสาวพลอยที่ออกมาตอกย้ำอีกแรงว่าข่าวฉาวนี้ไม่มีมูล เล่นเบี่ยงถามนักข่าวกลับทำไมไม่ถ่ายรูปมายืนยันซะเลย อ้างอาจเป็นคนหน้าคล้ายก็ได้

"ข่าวกอดกับต๊อดที่อาร์ซีเอพลอยเฉยๆ น่ะค่ะ แปลกใจว่าข่าวออกไปได้ยังไง ก็ไม่มีอะไรค่ะ ถามว่าไม่ได้กอดกันใช่มั้ย ก็ไม่รู้จักกันเลยน่ะค่ะ ก็เลยไม่รู้จะแก้ข่าวยังไง ก็ไม่แก้อะไร ยอมรับว่าเป็นข่าวที่แรงค่ะแต่ไม่เป็นไร อะไรที่มันไม่จริงก็ไม่ใช่น่ะค่ะ ไม่เครียดด้วยถ้าทุกฝ่ายคนที่เรารัก พ่อแม่พี่น้อง คนร่วมงานเราเข้าใจก็ไม่มีปัญหา"

"วันนั้นไม่รู้ด้วยว่าต๊อดไปร่วมงานค่ะ ไม่เห็นไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ที่มีคนเห็นว่าเรากอดกันพลอยก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็อยากจะรู้ว่าพี่นักข่าวน่าจะถ่ายรูปไปเลยน่ะค่ะเพราะปกติตอนนี้ปาปารัซซียิ่งฮิตๆ อยู่ พี่เขาน่าจะมีกล้องติดตัวไปด้วยน่าจะถ่ายออกมาเลย อย่างน้อยถ้ารูปไม่ใช่เราจริงๆ เราก็ค่อยออกมาพูดได้ว่ารูปไม่ใช่รูปพลอยนะแต่ก็เป็นไปได้น่ะค่ะว่าคนนั้นอาจเป็นคนหน้าคล้ายเรา"

เมาท์กันดีนัก สาวพลอยเลยยืนยันหนักแน่นว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ก็หนุ่มที่คล้องคอกันไปดูคอนเสิร์ต "50 CENT" แถมลือหึ่งอีกว่างานั้นทั้งคู่โชว์หวานกอดหอมกันสุดเหวี่ยงอีกด้วย
"พลอยอ่านข่าวก็คิดว่าเขาจะรู้มั้ยว่ากอดคอกันเต้น จริงๆ ก็รับไปแล้วว่าเป็นแฟนที่พลอยคบอยู่ตอนนี้น่ะค่ะ แหม! ก็ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันขนาดนั้นแล้วพี่นักข่าวก็เห็นด้วย (หัวเราะ)ก็ต้องถึงเวลาที่จะยอมรับได้แล้วด้วยอายุที่เราโตขึ้นด้วยน่ะ"

"เขาทำธุรกิจส่วนตัวค่ะแต่เขาชื่ออะไรไม่บอกค่ะ คบมาได้ปีกว่าๆ แล้วค่ะ ประทับใจตรงที่เข้าใจกันเรื่องเวลา เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าหลายปีและเป็นคนใจเย็นน่ะค่ะ พอมีข่าวกับต๊อดเขาก็ถามว่ารู้จักมั้ย พลอยก็บอกว่าไม่รู้จักก็จบไป เขาไม่ขี้หึงน่ะค่ะ แต่ถามว่าเราหวานกันมั้ยก็เจอบ้างไม่เจอบ้าง ถ้าไม่ทำงานก็แบ่งเวลาเจอกันค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์