หลิวเจียหลิงทิ้งทวนเปิดใจคดีภาพฉาว

เป็นคู่ที่สื่อในเอเชียจับตาไม่กระพริบ สำหรับ เหลียงเฉาเหว่ย วัย 46 ปีและ หลิวเจียหลิง วัย 42 ปี 

เพื่อนรักที่ผันมาเป็นคนรักยาวนานกว่า 19 ปี สัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นข่าวฮือฮาตลอด โดยเฉพาะประเด็นที่ทั้งคู่จะไปแต่งงานที่ภูฏาน แทนที่จะเป็นฝรั่งเศสตามที่มีข่าวมาก่อนหน้า รวมถึงการเปิดใจครั้งแรกของหลิวเจียหลิว ในเหตุการณ์ที่เคยถูกแก๊งมาเฟียลักพาตัวไปถ่ายภาพนู้ด เริ่มที่ข่าวงานวิวาห์ หนังสือพิมพ์หมิงเป้า รายงานว่า  โทนี่ เหลียง กับ คาริน่า หลิว เลือกภูฏานเป็นสถานที่วิวาห์ เพราะมีความหลังพิเศษ จากการที่หวังเฟย นักร้องสาวคนดังของจีน ซึ่งเป็นเพื่อนของทั้งสอง พาหลิวและเหลียงไปเฝ้าลามะคาร์มาปาของทิเบต ที่อินเดีย เพื่อฝ่าวิกฤตชีวิตคู่ของทั้งสอง


โดยในช่วงไปเฝ้านั้นลามะพูดเพียงไม่กี่คำ ทั้งสองต่างร้องไห้ออกมา

พร้อมกับสลายความไม่เข้าใจทั้งหมด จนตกลงที่จะแต่งงานกัน จากนั้นนักบวชรูปนี้แนะนำว่าภูฏานเป็นสถานที่เหมาะสำหรับทั้งสองที่จะแต่งงานกัน สำหรับโรงแรมที่จะใช้จัดงานเป็นของคริสติน่า อง นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ส่วนหว่องกาไว ผู้กำกับคนดังของฮ่องกงที่ร่วมงานกับดาราทั้งสองมาหลายเรื่องเป็นคนจัดรูปแบบงาน และวิลเลียม จาง นักออกแบบรับหน้าที่ตัดชุดเจ้าสาว  ด้านพนักงานโรงแรมเปิดเผยกับหมิงเป้า เพียงว่า ในช่วงวันที่ 16-24 ก.ค. นี้มีนักท่องเที่ยวฮ่องกงมาจองห้องไว้ทั้งหมด 29 ห้องนอกจากนี้ สื่อในฮ่องกงรายงานข่าวลือซุบซิบด้วยว่า เหลียงเฉาเหว่ยอยากเชิญจางม่านอี้ นางเอกคู่บุญตั้งแต่อยู่ทีวีบีถึงฮอลลีวู้ด มาร่วมงานด้วย แต่หลิวเจียหลิงไม่อยากให้มา เพราะยังคาใจว่าทั้งสองเคยกิ๊กกัน


ด้านเว็บไซต์เอเชียวันของสิงคโปร์รายงานวันที่ 14 ก.ค. ว่า หลิวเจียหลิง
 
เปิดใจเป็นครั้งแรกถึงเหตุการณ์อื้อฉาวเมื่อ 18 ปีก่อน ที่ถูกลักพาตัว ว่า ตอนนั้นเป็นเดือนเมษายน ปี 2533 ตนกำลังขับรถไปที่บ้านของเหมียวเฉียวเหว่ย-ชิเหม่ยเจิน ดาราเพื่อนสนิท ระหว่างทางถูกคนร้าย 4 คน อุ้มตัวไปและบังคับให้นางเอกสาวถอดเสื้อผ้าออกหมด เพื่อถ่ายรูปเก็บไว้ หลายชั่วโมงต่อมาจึงปล่อยตัวตรงหน้าบ้านเหมียวเฉียงเหว่ย ตอนนั้นเพื่อนทุกคนตกใจ ส่วนเหลียงเฉาเหว่ยไม่ซักอะไรอีก นอกจากกอดปลอบใจ และถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า  หลังเหตุการณ์นั้น นางเอกสาวยอมไปเล่นหนังให้กับมาเฟียที่เก็บรูปไว้ กระทั่งปี 2545 รูปหลุดออกมา และมีนิตยสารนำไปตีพิมพ์จนถูกประท้วงเป็นข่าวใหญ่ในฮ่องกง เรื่องราวทั้งหมดนี้ หลิวให้สัมภาษณ์พิเศษกับ ยูจีน แลม นักเขียนนวนิยายของฮ่องกง ซึ่งเพื่อนสนิทกล่าวว่า หลิวคงต้องการระบายความหลังที่เจ็บปวดทั้งหมดก่อนที่จะแต่งงาน เพื่อให้รู้สึกว่าได้ปลดปล่อยเรื่องทั้งหมดอย่างสบายใจแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์