นุ๊ก-สุทธิดา ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่

หลังเปิดเรื่องราวชีวิตคู่ที่ไม่ประสบความสำเร็จ  ให้กับสื่อมวลชนทราบ  

ทำให้ดารา-นักร้องสาว “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” กลับมีงานวิ่งฉลุยเข้ามามากมาย อย่างไม่น่าเชื่อจริงๆ  วันก่อนเธอระบายความรู้สึกให้ฟังอีกครั้งว่า “มีงานทั้งหนังและละครติดต่อเข้ามาหลายเรื่อง ตอนนี้นุ๊กกำลังดูเรื่องบทอยู่ การแสดงนุ๊กอยากเล่นตัวร้าย หรือในเรื่องมีลูกช่วงต้นๆก็ได้ จะได้คล้ายกับชีวิตจริง ซึ่งก็สามารถปรับให้เข้ากับการแสดงได้ ส่วนงานโชว์ตัวงานอีเว้นท์ต่างๆก็มีเข้ามาเยอะ  ใครอยากจะติดต่อเรื่องงานกับนุ๊ก ติดต่อได้ที่คุณโก้-ธีรศักดิ์ โทร.081-3410341 เพราะช่วงนี้นุ๊กเองก็ไม่รับโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร   ตอนนี้นุ๊กรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ เหมือนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่  ซึ่งนุ๊กไม่เสียใจกับสิ่งที่ผ่านมาเพราะเราเลือกทางเดินเอง ทั้งๆที่มีคนเคยเตือนแล้ว เราก็ไม่ฟังเพราะเราเชื่อตัวเอง”



เข็ดชีวิตคู่หรือไม่

“นุ๊กไม่ตอบนะ เพราะไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ถ้านุ๊กบอกว่าไม่เอาแล้วไม่แต่งแล้ว เกิดวันหนึ่งมีขึ้นมาล่ะ  ไม่ยืนยันดีกว่า   ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้เพราะเรายังไม่ได้หย่ากัน นุ๊กก็รออยู่ แต่จะให้กลับไปอยู่ด้วยคงไม่เอาแล้ว ถามว่านุ๊กยังรักเขาอยู่มั๊ย นุ๊กรักเขาอยู่และนุ๊กก็เชื่อว่าพี่ป้อ(บุญสิทธิ์)ก็ยังรักนุ๊ก

เขาเลื่อนวันหย่าออกไปเรื่อยๆ กลัวมั๊ยว่า เขาจะไม่หย่าให้

“กลัวเหมือนกันค่ะ พอถามเขา เขาก็ไม่ว่างนุ๊กก็ไม่รู้จะทำยังไง  เพื่อนๆยังแซวนุ๊กเลยว่า วัดไหนที่ศักดิ์สิทธิ์ ไปบนกันดีกว่ามั๊ย ขอให้เขาหย่าเร็วๆ นุ๊กก็ขำๆเหมือนกัน เพื่อนออกตัวยิ่งกว่าเราซะอีก”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์