โจรมือดีฉกคอมฯ เอ-โย หวั่นภาพหลุด

เศรษฐกิจกำลังตกสะเก็ด รึว่าถึงคราว “ซวย” ของนางแบบสาว เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร ก็ไม่รู้

ไปเที่ยวเกาะสมุยเพื่อพักผ่อนแท้ๆ แต่ดันเจอดี ถูก “โจรร้าย” บุกห้องพักขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กไปอย่างลอยนวล ยิ่งช่วงนี้กระแส “ภาพหลุด” กำลังฮิต เอ เลยเป็นห่วงภาพลับ สองพี่น้องนางแบบ จะว่อนเน็ต รีบควง โย-ยศวดี แจ้งความกับตำรวจ ซึ่ง เอ เปิดเผยว่า “คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปของเอและโยหาย ในนั้นมีรูปส่วนตัวเยอะมาก และมีข้อมูลเกี่ยวกับการทำงานด้วย พอมันหายไปโดยถูกขโมยก็เลยไม่สบายใจ กลัวคนร้ายเอารูปไปใช้ทำอะไรไม่ดี เพราะในนั้นมีรูปส่วนตัวของเอ-โยเยอะมาก


กลัวภัยภาพหลุดมั้ย?

“ก็ห่วงนะ รูปบางภาพมันเป็นรูปส่วนตัว เอและโยก็มีรูปที่ใส่ชุดว่ายน้ำด้วยแหละ ก็เลยอยากได้ของของเราคืนมากกว่า เพราะแล็ปท็อปเครื่องนึงก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ อีกอย่างภาพส่วนตัวในนั้น ก็ไม่ได้มีการก๊อบปี้ภาพไว้ เอ-โย เลยต้องออกมาแจ้งความ ว่าของเราถูกขโมยไปนะ เผื่อว่าเกิดอะไรขึ้นจะได้มีคนรับทราบว่ามีคนมาขโมยของเราไป”

คิดว่าขโมยน่าจะเป็นใคร เพราะมาฉกไปตอนเอ-โยไม่อยู่ห้องพักพอดี?


“ที่พักของเราอยู่ติดกับหาด อาจจะมีคนเข้ามาทางชายหาดแล้วบุกมาที่ห้องก็ได้”


ภาพที่หายไปโป๊มั้ย?

“ไม่มีรูปโป๊นะ แต่ก็มีภาพที่ถ่ายเล่นกันกับก๊วนเพื่อน แจ้งความไปแล้ว ถ้ามีใครเอารูปในนั้นออกมาใช้ เพื่อประโยชน์ ตัวเอง เราก็คงมีการตรวจเช็กได้ เพราะเค้าไม่มีสิทธิ์เอาภาพส่วนตัวมาลง เอไม่อยากให้คนมาเอาเปรียบเรา”

คอมฯหายอย่างเดียวเหรอ?


“ค่ะ มันเจาะจงมาเอาสิ่งนี้ เครื่องคอมตั้งอยู่บนเตียงนอน โจรมันหยิบกระเป๋า สายชาร์จไปด้วย แต่กระเป๋าสตางค์ กล้องถ่ายรูปมันไม่เอาไปด้วย ก็ไม่รู้ที่มันเจาะจงเอาคอมพิวเตอร์ไป ไม่รู้มีเจตนาอะไร”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์