สร้างบ้านราคา10 ล. ป๋อเปรยเป็นเรือนหอ

"ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ ภูมิใจปลูกบ้านด้วยเงินตัวเอง ราคา 10 ล้านบาท แจงอนาคตเป็นเรือนหอให้เมียในอนาคต ปลื้มละคร "คมแฝก" เรตติ้งพุ่งกระฉูด
 

เก็บเงินมาหลายปีกระทั่งซื้อบ้านหลังใหญ่ ราคารวมตกแต่งประมาณ 10 ล้านบาท สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ ทั้งนี้ดาราชื่อดังยอมรับอีกว่าบ้านหลังนี้สร้างไว้เพื่อเป็นเรือนหอในอนาคต




"บ้านเข้าที่เข้าทางแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำบุญใหญ่เลย เพราะการที่ผมบวชก็ถือว่าเป็นการทำบุญใหญ่แล้ว ผมเชื่อว่าสิ่งดีๆ เกิดขึ้นมาหลังจากบวช คือยังมีคนต้อนรับเรา ด้วยเรตติ้งของละครที่สูงมากๆ ก็ดีใจ แต่ไม่ใช่ผมคนเดียว แต่เป็นทีมดีด้า และนักแสดงทุกคนด้วย ถามว่าจะทำบุญขึ้นบ้านใหม่มั้ย ก็คงรอให้ละคร "คมแฝก" ปิดกล้องก่อน" ป๋อกล่าว


ถามต่อว่าบ้านหลังนี้ จะเอาไว้เป็นเรือนหอด้วยหรือไม่ พระเอกหนุ่มกล่าว ว่าก็คงได้ เพราะว่าคำว่า "เรือนหอ" หรือ "ไม่เรือนหอ" มันอาจจะอยู่ที่ตัวเอง


"ผมซื้อบ้านหลังนี้ จากเงินในบัญชีที่มีศูนย์บาท กระทั่งเราหาเงินเอง จนซื้อบ้านได้ เราก็คงไม่เปลี่ยนไปไหน จนวันหนึ่งมีครอบครัว ก็คงอยู่ที่นี่ (ราคาบ้านหลังนี้รวมทั้งหมดเท่าไร) เริ่มต้น 6 ล้านบาท คือบ้านพร้อมที่ดิน ส่วนตกแต่งอีกต่างห่าง ก็ประมาณ 10ล้าน" ดาราหนุ่มแจกแจง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์