แม่ร่ำไห้ ขวัญลาวงการ สงสารลูกโดนแรกกดดัน

เจอศึกเกาเหลาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์

ที่เพิ่งจะมีข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ หลังเปิดศึกเกาเหลากับรุ่นพี่  ''ปู'' มัณฑนา หิมะทองคำ ในกอง "ปมรักรอยอดีต"  ถึงอุปนิสัยไม่มีสัมมาคาราวะ ไม่ตรงต่อเวลา จนลุกลามบานปลายอย่างหนักเมื่อนักแสดงสาวรุ่นพี่ ขึ้นโรงพักแจ้งความ เพราะมีคนโทรขู่ และโทรปั่นป่วนทำลายความสัมพันธ์ครอบครัว และเมื่อสอบสวน ไปถึงต้นตอเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ กลับเป็นของหนึ่งในทีมงานของกองละครดังกล่าว



งานนี้เลยไม่พ้นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักไปถึงสาวขวัญ

เพราะเพิ่งจะมีกรีณพิพากกับนักแสดงรุ่นพี่คนดังกล่าว อีกทั้งผู้ใหญ่ทางช่องก็สั่งให้ปิดปากเงียบเรื่องดังกล่าว ผ่านพ้นไปหลายวัน แต่ดูกระแสเกาเหลาที่เกิดขึ้นไม่ได้บางเบาลงไป อีกทั้งสาวขวัญยังเคยมีข้อพิพากษ์กับนางเอกร่วมค่าย "บี มาติกา" มาแล้วครั้งนึง ซึ่งศึกครั้งนั้นก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เลยตอกย้ำความเป็นนางเอกขี้วีนของสาวขวัญเข้าไปอีก

ล่าสุดผ่ามรสุม กระแสวิพากษ์วิจารณ์มาหลายต่อหลายวัน สอบถามความรู้สึกของสองแม่ลูกคู่ซี้คู่นี้

ซึ่งงานนี้ทางด้าน นางปราณี พูลเกิด คุณแม่ของ "ขวัญ-อุษามณี" ถึงกับร่ำไห้เลยทีเดียว ซึ่งสาวขวัญต้องเข้ามาปลอบใจคุณแม่จนมีอาการดีขึ้น คุณแม่ของสาวขวัญพูดถึงเหตุการณ์ต่างที่ผ่านพ้นมา ในทำนองปลงๆ ว่า " ถ้าวันนึงเค้าจะลาวงการแม่ก็ไม่ว่านะ เค้าเองก็ทำงานมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ครอบครัวมีกินมีใช้ ตอนนี้ครอบครัวก็ไม่ได้ลำบากอะไรแล้ว เพราะอย่างนี้แม้เองเห็นเค้าเจอเรื่องร้ายๆ เห็นเค้าทุกข์ใจ ก็สงสารเค้า เห็นลูกเจอสภาพแบบนี้ก็อยากปกป้อง ต่อไปถ้าเรื่องมันจบเค้าจะอยู่ต่อไป หรือเค้าจะถอยแม่ก็ไม่ว่า เค้าเองทำเพื่อครอบครัวมาเยอะแล้ว แต่ยังไงก็ขอขอบคุณที่วงการทำให้เค้ามีเงินใช้ มีเงินดูแลครอบครัว มีคนรัก หรือมีคนเกลียดบ้างแต่นั่นแปลว่าเค้ายังสนใจลูกเรา ติบ้าง ชมบ้าง นั่นเราก็น้อมรับ


ส่วนทาง"ขวัญ อุษามณี" เปิดใจกับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า??

หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องทำอะไร ไม่รู้จะยังไงแล้ว หนูอยู่ของหนูเฉยๆ หนูก็เครียด ปัญหารุมเร้า ไหนจะเรื่องเรียนเรื่องงาน หนูไม่อยากให้แม่ร้องไห้ หนูสงสารแม่หนูรู้ว่าแม่ห่วงหนู บางทีคนว่าแม่เราก็เจ็บเหมือนกัน หนูไม่ได้อยากให้เรื่องลุกลามใหญ่โต ไม่ว่าจะทำอะไรหนูก็โดนทั้งขึ้นทั้งล่องอยู่แล้ว หนูพยายามทำให้ดีที่สุดต่อให้ปัญหามันเกิดขึ้นมาแล้วหนูก็ยังต้องทำงานต่อไป ต้องรับผิดชอบ ต้องทำให้ดีที่สุด

แล้วที่แม่พูดถึงเรื่องลาวงการ หนูเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวันข้างหน้าเป็นไง

แต่ตอนนี้ผู้ให้ยังให้โอกาสหนู หนูก็น้อมรับค่ะ ท่านให้ทำอะไรหนูก็จะทำค่ะ ถึงแม้ว่าหนูต้องอดทน เหนื่อยบ้าง ท้อบาง บางทีหนูเจออะไรมามันก็ท้อ ถอดใจเหมือนกัน เป็นธรรมดามีคนเคยสอนว่า อยู่ตรงนี้มันย่อมมีทั้งเรื่องดี และเรื่องไดี หนูเองก็จะรับผิดชอบในส่วนของหนูให้ดีที่สุด นี่เสร็จจากงานนี้แล้วหนูคงทำบุญ และก็คงพาแม่ไปพักผ่อน ชวนแม่ไว้แล้วค่ะว่าจะไปญี่ปุ่น เค้าบอกว่าที่นั่นสวยเลยอยากพาแม่ไปค่ะ สาวขวัญกล่าวพร้อมรอยยิ้มจางๆ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์