หมอดูกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม เปรม-ทาทา เลิกกันชัวร์!!

งานนี้ไม่รู้ว่าสาวทาทา และหนุ่มเปรม จะออกมาให้สัมภาษณ์กันตอนไหน

เนื่องจากตอนนี้ หมอดู''กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม'' ออกมาทักแล้วว่าทั้งคู่ต้องมีเหตุให้เลิกกันอย่างแน่นอน และดวงเนื่อคู่ของสาวทาทา นั้นจะต้องเป็นชาวต่างชาติหัวเถิก แต่หล่อนะจ๊ะ งานนี้ไม่รู้ว่าทั้ง "เปรมและทาทา" ได้ข่าวนี้กันหรือยัง เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มเปรม ก็ฝากเพื่อนซี้ของสาวทาทาอย่าง ''เก๋'' ชลลดา เมฆราตรี มาบอกว่าวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ หนุ่มเปรมจะให้พี่ ๆ สื่อมวลชนสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเลิกหรือไม่เลิกตามที่เป็นข่าว.....


โดยโหรดังได้บอกว่าดวงของสองคนนั้นตอนนี้ได้เลิกกันแล้วพันเปอร์เซ็น!!

ผู้สื่อข่าวเลยถามว่าถ้าหนุ่มเปรมออกมาบอกว่ายังรักกันดีอยู่ไม่กลัวหน้าแตกหรอ!? หมอกฤษฏ์ บอกว่าไม่กลัว เพราะตามดวงของทั้งคู่ตอนนี้ก็เป็นแบบนั้น หมอกฤษฏ์ กล่าวต่อว่า ก็เหมือนกับตอนที่มีข่าวของ แนน- อมิตดา ชินสำเร็จ กุข่าวท้อง ก็มีหมอกฤษฏ์ที่บอกว่าสาวแนนไม่มีลูก เพราะตอนนั้นมีคนมาให้ทายว่าจะได้ลูกเพศใด ซึ่งตอนนั้นก็ไม่มีใครเชื่อ จนแล้วจนรอดสาวแนนก็ไม่ได้ท้องจริง ๆ

ส่วนทาทา-เปรมนั้น หมอกฤษฏ์ บอกว่าก็มีสิทธิ์รีเทิร์น

แต่ว่าต้องกลับมาคบกันคุยกันภายในปีนี้ ไม่อย่างนั้นทั้งคู่ก็จบกันแน่นอน หมอกฤษฏ์ ยังดูดวงให้สาวทาทาว่า จะมีการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบแต่ไม่มีท้องก่อนแต่งแน่นอน...เอาเป็นว่าเราอย่าพึ่งเดาเหตุการณ์กันไปก่อนเลยเนอะ!!

รอหนุ่มเปรมให้สัมภาษณ์วันนี้ดีกว่าว่าตกลงทั้งสองคนเค้าจะยังรักกันดีหรือเปล่า!? ยังไงก็เอาใจช่วยนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์