ช่อง3ปวดหัว พิธีกรไม่ถูกกัน

การย้ายข้ามช่องมานั่งเป็น “พิธีกร” รายการสีสันบันเทิงสด ช่อง3

 “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ อดีตพิธีกรรายการจมูกมด ช่อง 7 สี ตอนนี้มานั่งเก้าอี้พิธีกรรายการข่าวบันเทิง ได้ร่วมสัปดาห์แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการปรับเส้นทางการทํางานใหม่อีกครั้งหนึ่ง“แหวนแหวน” กล่าวว่า ตอนนี้ตนค่อนข้างซีเรียสระดับหนึ่ง  เนื่องจากว่าช่วงที่ไปทํางานนั้น เรทติ้งรายการพุ่งขึ้นมาสูงสุดเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับช่องอื่นๆ ซึ่งต่อไปถ้าหากไม่สามารถทําให้เรทติ้งอยู่ในระดับคงที่หรือลดลงมาอาจสร้างความกดดันให้กับการ  ทํางานไม่น้อย


อย่างตอนนี้ แหวนรับหน้าที่เป็นพิธีกรคนใหม่ช่อง 3

ต้องเรียนรู้ดาราสังกัดช่อง 3 ควบคู่ไปด้วย เพราะนอกเหนือจากการนําเสนอความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงไทยและเทศแล้ว รายการบันเทิงของช่อง 3  ต้องรู้ด้วยว่าตอนนี้เขามีละครเรื่องไหน ดาราคนนั้น คนนี้เล่นละครเรื่องอะไร เพื่อที่จะมานําเสนอต่อผู้ชมได้รับรู้กว้างขึ้น “ต้องยอมรับว่าการทํางานในช่วงแรกๆ นั้น ค่อนข้างเหนื่อยพอสมควร ต้องเร่งปรับตัวและศึกษาหาข้อมูลข่าวใหม่ เพราะการทํางานเป็นพิธีรกรนั้น ต้องมีความรอบรู้สายงานบันเทิงที่กว้างพอสมควร ซึ่งต่างกับสมัยที่ทํางานครั้งก่อนมาก เพราะเราต้องทํางานกันเป็นทีม มีพิธีกรหลายคน จะต้องประสานความร่วมมือ ข้อมูลข่าวเชื่อมต่อกันให้ได้”

จนมีกระแสข่าวว่าแหวนเกาเหลากับพิธีกรคนเก่าคือ “แชมป์-พีรพล  เอื้ออารียกูล” เกี่ยวกับเรื่องนี้

แหวนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง อย่างกรณีที่แหวนมาร่วมงานวันแรกช่อง 3 ทางแชมป์เขานําดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ เพื่อต้อนรับแหวนอยู่ และเขาได้แนะนําหลายเรื่องๆ ให้เรามีความอดทน และจะได้ร่วมงานกันอย่างมีความสุข” แม้แต่ บีม-ศรัณยู ประชากริช หนึ่งในพิธีกรที่ร่วมรายการนี้ ยังเป็นเพื่อนที่น่ารักกับทุกคน จนทางผู้ใหญ่เขาไว้ใจ มอบงานพิธีกรใหม่อีกรายการ “พาวเวอร์ 3 พาวเวอร์ทีม รับหน้าที่เป็นพิธีกรนอกสนามและบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าการเป็นพิธีกรรายการบันเทิงนั้น ยังเป็นของใหม่สําหรับแหวน แต่งานพิธีสายอื่นๆ เคยทํากันมาหมดแล้ว ทั้งพิธีกรงานอีเว้นท์ งานเปิดตัวสินค้า และรายการวาไรตี้  ซึ่งแต่ละสายงานอาจแตกต่างกัน แต่ที่เหมือนกันนั้น ตรงที่การใช้ “ความรู้ ความสามารถ” จะทําอย่างไรที่จะสื่อสารออกไปสู่ผู้ชมแล้ว สร้างความสนใจให้กับผู้ชมที่ติดตามรายการได้

สําหรับพิธีกร “รายการสีสันบันเทิงสด”นั้น ต้องมีความเป็นธรรมชาติ กล้าพูด กล้าคิด และต้องมีความเอ็นเตอร์เทนผู้ชมบ้างในบางส่วน ซึ่งแหวนมีประสบการณ์งานด้านนี้มาระดับหนึ่ง แต่อาจไม่เก่งเหมือนรุ่นพี่ แต่โดยส่วนตัวชอบงานบันเทิง และมีความรอบรู้ระดับหนึ่ง จึงต้องขอเวลาศึกษาและปรับตัว เชื่อว่าน่านําเสนอให้ผู้ชมได้ติดตามกันได้หลากหลายแง่มุม♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์