ปู ยัน กอล์ฟ ไม่ได้มาวีนถึงกองถ่าย

ปู ไม่ขอยุ่งเกาเหลาในกองละครปมรักรอยอดีต อ้างอีกอีกแค่ 4-5 อาทิตย์ก็จะบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศแล้ว

ยัน กอล์ฟ พิชญะ ไม่ได้มาวีนถึงกองถ่ายข่าวเขม่นกันในกองถ่ายปมรักรอยอดีต ที่มี "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" กับ"ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ที่พระเอกหนุ่มวิน ธาวิน ออกมาให้ข่าวการันตีว่าทั้งคู่ไม่ถูกกันอย่างที่เป็นข่าวจริง แต่ทางด้านปูและขวัญก็ย้ำชัดว่าไม่ได้เกาเกลากันแต่อย่างใด ล่าสุดสาวปู ยังเปิดใจอีกว่า ความขัดแย้งในกองถ่ายนั้นตนเองไม่ขอยุ่ง เพราะอีกไม่นานก็จะบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศแล้ว


ส่วนความขัดแย้งที่เกิดในในกองถ่ายนั้น สาวปู กล่าวว่า

ปูมีหน้าที่อย่างเดียวคือมากองให้ตรงเวลา ทำการบ้าน อ่านบทมาเรื่องอื่นปูไม่ทราบค่ะ ปูไม่เกี่ยวข้องกับอะไรเลย ส่วนกระแสข่าวที่ว่า กอล์ฟ พิชญะ มาวีนถึงกองถ่ายเลย นั้น ปูก็ขอบอกเลยว่าไม่จริงค่ะ เค้าแค่แวะเอายามาให้ขวัญทานเพราะว่าเค้าเป็นห่วงขวัญ อีกอย่างปูก็ได้เจอเค้าเพราะปูเข้าฉากอยู่ แต่เค้าเจอพี่วิน เค้าก็ไม่ได้วีนอะไรนะ ก็ยอมรับว่าเค้ามาที่กองถ่ายจริงค่ะ ทั้งนี้กับข่าวที่เกิดขึ้น ปูก็ไม่ได้คิดอะไรไม่เสียกำลังใจด้วยเพราะแย่กว่านี้ ปูก็เคยเจอมาแล้ว

ช่วงนี้ปูไม่คิดอะไรมากหรอกค่ะเพราะปูกำลังจะบินไปเรียนต่อต่างประเทศ อีกแค่ 4-5 อาทิตย์เอง

ก็จะตั้งใจทำงานเรื่องนี้ให้จบ แล้วปูก็จะรีบไปค่ะ กับขวัญก็ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวค่ะ เพราะต่างคนต่างทำงานอดหลับอดนอน ก็เลยไม่ได้คุยกันมากเท่าไหร่ ทั้งนี้ปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ก็ไม่ได้มีผลกระทบกับงานเลย ขณะที่ดารารุ่นพี่อย่าง ปู มัณฑนา ออกมาเอ่ยปากชมว่า มาตรงเวลา มีสัมมาคาราวะนั้น สาวปูยกมือไห้วขอบคุณก่อนเผยว่า นานๆทีจะมีคนชมปู ก็รู้สึกดี เพราะพี่ปูเป็นผู้ใหญ่อีกหนึ่งคนที่เป็นคนน่ารักค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์