เมย์ มั่นใจ ไพร์ซ เมินหมอดูไม่คิดเสริม ดวงรัก


จู่ๆก็เกิดมีหมอดูผู้หวังดีขีดดวงชะตาทำนายว่า...จะเกิดอุบัติเหตุ
ความรักไม่รุ่ง ถึงขั้นเลิกร้างกับแฟนหนุ่ม “ไพร์ซ” แหม ถ้าใครเจอเหมือนอย่างดาราสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร เข้าไปก็คงต้องเครียดมั่งล่ะน่า แต่คำตอบที่ได้รับผิดคาด “ไม่ซีเรียสเลย ปกติดูดวง ทุกคนจะอิจฉาเมย์ทั้งนั้นว่าเมย์จะเป็นคนที่ไม่ว่า เรื่องอะไรจะไม่รุ่ง แต่ความรักเมย์จะรุ่งเสมอ 


 



ซึ่งตรงนี้ดังนั้นมาทำนายยังงี้เมย์ไม่เชื่อค่ะ แล้วปกติก็ไม่ค่อยเชื่อหมอดูซักเท่าไหร่ เพราะดูกี่ทีก็ไม่เหมือนกันเลย” แล้วที่บอกว่าจะเจออุบัติเหตุถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลมีการผ่าตัดล่ะ? “ฟังไว้ก็จะระวังตัวละกัน ปกติเป็นคนขับรถค่อนข้างเซฟตี้อ่ะค่ะ” ปกติเชื่อเรื่องดวงมั้ย? “ก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ก็ฟังไว้ไม่หลบหลู่ละกัน แต่โดยปกติเมย์ก็ไม่ค่อยชอบดูเท่าไหร่ค่ะ” แล้วโดนทักเรื่องอุบัติเหตุ เมย์กลัวมั้ย? “กลัวมั้ย ก็กลัวนะเนี้ย ก็จะระวังตัว”



ขับรถเร็วรึเปล่า?
“ไม่เร็วค่ะ” โดน ทักแล้วเกร็งอะไรบ้างมั้ย? “ไม่เกร็งค่ะ ก็ดี ก็จะระวังตัว บางทีเวลาการทักอะไรที่ไม่ดีก็จะทำให้เราระวังตัวมากขึ้น” คิดจะไปแก้เคล็ดอะไรรึป่าว? “แก้เคล็ด ทำบุญเรื่อยๆอยู่แล้ว เดี๊ยวก็จะไปทำอีก” แล้วมีการเสริมดวงคู่กันมั้ย? “เสริมอย่างอื่นก็ได้ ความรัก เรารักกันมากพออยู่แล้ว”...ก็แหม สวยเซ็กซ์ยังงี้มีเยอะซะที่ไหนล่ะ?!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์