โม เปิดศึกแขวะ เจนนี่ หัดยอมรับความจริงซะบ้าง

พักนี้อากาศแปรปวน อารมณ์คนเลยแปรปรวนตามหรือป่าวก็ไม่รู้

เลยมีศึกเกาเหลา ชนกันไม่รู้กี่คู่ต่อกี่คู่ ไม่ว่าจะเป็นศึกหนัก "ขวัญ-ปู" ที่ตกเป็นข่าว "ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์"  อย่างหนักในไม่กี่วันที่ผ่านมา หรือจะเป็น ศึก นางร้าย นางเอก "แนท-หยาด" ที่สาดโคลนใส่กันไม่ยั้งผ่านสื่อ เรียกว่างานไหน งานไหนก็เล่นเอาปวดเศียรเวียนเกล้าไม่แพ้กัน



ล่าสุดก่อนหน้านี้ในวันงานฟิตติ้งเสื้อผ้าของ "Lacoste Single Colour"

นางเอกสาววิกสาม  "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"  ถึงกับพงะที่รายชื่อดาราที่ร่วมเดินแบบ ว่ามี เกาเหลาชามเก่าอย่างสาวโมร่วมอยู่ด้วย จนถึงขนาดต้องขอแยกห้องแต่งตัว แถมยังมีข่าวว่าแย่งชุดกันอีกซะด้วย และอีกสองเพื่อนซี้ที่ร่วมงานอยู่ด้วยอย่าง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา  ก็ไม่วายถูกพาดพิงถึงว่าร่วมเปิดศึกกับเค้าด้วย

ล่าสุดเย็นวานในงาน "Lacoste Single Colour" วันจริงกลับไม่เห็นเงาของสาวเจนนี่

ซึ่งเจ้าตัวก็โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถาร่วมงานได้ เนื่องจากมีอาการไม่สบาย ซึ่งงานนี้ขาเมาส์ต่างพากันสงสัยว่า ที่สาวเจนนี่ไม่มาร่วมงานวันนี้ เหตุเพราะไม่อยากเจอะเจอหน้าสาวโม ซึ่งเพราะนักข่าวเข้าไปสอบถาม สาวโมพูดอย่างตรงไป ตรงมาว่า " คนอื่นไม่เกี่ยวเลยนะ หนีทำไมละ เห็นปฏิเสธทุกเรื่องที่เคยให้ข่าวไป แล้วทำไมหนีปัญหา อย่าร้อนตัว  ยังไม่มีใครทำอะไรเลยนะ กลับไปทบทวนดูให้ดีว่าครเป็นคนเริ่มก่อน จริงๆ โมอยากให้สัมภาษณ์คู่ไปเลยด้วยซ้ำ คือโตๆกันแล้วค่ะ ไม่อยากให้เอาเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับเรื่องงาน กับเรื่องที่ผ่านมาโมถือว่ามันผ่านไปแล้ว โมให้อภัยไปแล้วก็เคยพูดไปแล้ว ไม่งั้นเราคงทำงานร่วมกันไม่ได้ ซึ่งต่อไปต้องเจอกันอีกร่วมงานกันอีกโมก็ยินดีค่ะ โมไม่อยากให้ใครว่าได้ ว่าเราไม่เป็นมืออาชีพ "


มีข่าวว่าแย่งชุดกันด้วยเหรอ??

ป่าวเลย โมใส่ชุดไหนเองก็ได้ สีไหนก็ได้ มาทำงานอยู่แล้ว เค้าจ้างมา แต่บังเอิญว่าชุดที่โมใส่ ไม่รู้ว่าไอ้ข่าวชุดเจ้าปัญหาเค้าอยากได้หรือป่าว แต่อยากให้รู้ไว้ ว่าโมได้มาด้วยความบังเอิญ ไม่ได้คิดจะไปแย่งชิงอะไร

เรื่องห้องแต่งตัวล่ะ??

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก โมเองก็เคยโดน จำได้มั๊ย งานซินเดอเรลล่า โมยังถูกเฉดหัวออกไปแต่งคนเดียว โมยังทำได้เลย นั่งไปวันนั้นก็งงๆ ว่าเค้าไม่มาแต่งตัวกันหรือไง ที่ไหนได้เพิ่งมารู้ ว่าเค้าแยกกันไปอีกห้อง ก็น้อยใจเหมือนกัน แต่คิดไปคิดมาก็มาทำงานนี่เค้าจ้างมา ก็ไม่เห็นจะหนีไปไหนเลย โมก็แสดงสปริตของโม ไม่บ่นอะไร ไม่อยากให้ใครมองว่าเป็นตัวเจ้าปัญหา แถมเจ้าตัวยังทำไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ซิ เขาเป็นอะไรไม่ยอมรับความจริง

ออกมาพูดอย่างนี้ ไม่กลัวเรื่องมันจะประทุขึ้นมาอีกเหรอ??

"หมดยุคแอ๊บแบ๊วแล้ว โมพูดความจริง ยอมรับความจริง หลอกใครก็หลอกได้  เราอยู่ได้เพราะใครถ้าไม่ใช่เพราะประชาชน แล้วไปหลอกเค้า คิดว่าเค้าไม่รู้เหรอ ปฏิเสธทุกอย่าง ไม่รู้ซิ คิดว่าประชาชนจะไม่หมดศรัธราในตัวเรา"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์