เปิดโผรายชื่อ...ใครกัน?งานรุ่งนิสัยร่วง

undefined


สมชื่อกับเป็น"เมืองมายา" ซะจริงๆ สำหรับเรื่องราวของคนบันเทิงทั้งหลายแหล่ กลุ่มบุคคลสาธารณะที่เป็นที่สนใจและจับจ้องของประชาชน เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกอะไรที่พวกเขาและเธอเหล่านี้จะขยับหรือทำอะไรก็หนีไม่พ้นต้องเป็น "ข่าว"...ข่าวดี ก็ยืดอกยิ้มรับ แต่ข่าวลบเมื่อไร ก็แทบอยากจะหลบลี้หนีหายไปจากสารบบ


undefined


แต่ล่าสุดค่า.า.าล่าสุด มีข่าววงในเม้าท์กันให้สนั่น ว่าสาวขวัญไม่ได้มีปัญหาแค่กับ "ปู" ไปรยา เท่านั้น ยังเลยเถิดไปถึงนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "ปู" มัณฑนา หิมะทองคำ อีกซะนี่ เอ...ไม่รู้งานนี้จะเกี่ยวข้องกับกรณีที่ปูมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งแจ้งความกับตำรวจหรือเปล่านะ...แต่ที่แน่ๆ ขวัญคงไม่ถูกโฉลกกับอะไรที่เกี่ยวกับ "ปูๆ" แหง...อิอิ


undefined


ระดับนางเอกแนวหน้าเหมือนกันอีกคนที่มีข่าวว่ามีปัญหากับคนนั้นคนนี้อยู่มากพอควรก็นี่เลย "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ดังสุดร้อนแรงสุด ก็อีตอนที่ สาวตั๊ก ประกาศศักดาเป็นศัตรูกับผู้กำกับฝีปากจัดจ้าน พจน์ อานนท์ เรื่องราวบานปลายถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลฟ้องร้องกันเลย กว่าทุกอย่างจะเงียบสงบก็ใช้เวลาอยู่นานโข



undefined


ถัดมาที่"สมชายจรดปลายเท้า" จะใครที่ไหนถ้าไม่ใช่ "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด รายนี้ต้องยกให้เป็นระดับแนวหน้าเรื่องของข่าวเก๋าโจ๋ที่มักไปมีคดีกับทั้งคนในและคนนอกวงการอยู่บ่อยครั้ง


ที่เคลียร์เรื่องจบไปเป็นข่าวหน้าหนึ่งก็คดีรุมตื๊บหนุ่มเชียงใหม่หลังมีปัญหาเรื่องขับรถปาดหน้ากันไปมา สุดท้ายก็เจรจากันได้ โดยที่อีกฝ่ายก็เจ็บสะบักสะบอมอยู่ไม่น้อย



โอ๊ะโอ ประเด็นนี้ลืมนางเอกสุดฮอต อย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ไปไม่ได้เหมือนกันหลังเธอแสดงตัวตน ว่าเป็นคนรักเพื่อนแบบสุดโต่ง ถึงขั้นมีเรื่องมีราวกับ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร ทั้งๆ ที่คู่กรณีกับเข็มจริงๆ ก็คือ เมย์ เฟื่องอารมย์ แต่เพื่อนข้าใครอย่าแตะซะอย่าง งานนี้ อั้ม เลยจัดการแทนทุกอย่าง โดยเฉพาะการให้ข่าวแบบเผ็ดร้อนใส่อีกฝ่ายแบบไม่แคร์ภาพลักษณ์

...ชื่อเสียงที่โด่งดังแต่ควบคู่ไปกับชื่อเสียด้วยนี่ มันยังไงๆ อยู่นา.า.า ว่าปะ...
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์