เป้ ให้สาวๆรุมทึ้ง ขอเช็คเรตติ้ง



หลังจากที่เป็นที่เกรียวกราว กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ ไปแล้ว สำหรับหนุ่มเป้ วงเสลอ หรือ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ หลังจากที่หนังเรื่อง รัก/สาม/เศร้า เล่นเอาเศร้ากันไปทั้งเมือง ทำให้ชื่อหนุ่มเป้ขึ้นแท่นพระเอกดาวรุ่งไปอีกคนเสียแล้ว

แต่ใช่ว่าหนุ่มเป้เค้าเพิ่งจะมามีสาวกรี๊ดนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มเป้เค้าก็มีสาวๆ ตามกรี๊ดมาตั้งแต่เล่นดนตรีกับวงแล้ว แถมหลังจากกระแส หนังเรื่องบอดี้ ศพ19 นั้น ก็เป็นอันว่าหนุ่มเป้เค้าแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวไปเลยทีเดียว แหม แรงไม่แรงไปถามผู้จัดฝีมือดีอย่างสาวนิด อรพรรณ ดูสิคะ เพราะถ้าหนุ่มเป้เค้าไม่แรงจริงเนี่ย คงไม่จัดให้มาป๊ะกับนางเอกที่แสนจะเอ็นดูเด็กอย่าง สาวอั้ม พัชราภา เป็นแน่

 




แต่หนุ่มเป้เค้าคงยังไม่ค่อยอยากจะเชื่อสายตา และหูตัวเองสักเท่าไหร่ ว่าเค้าเนี่ยน่ะหรอที่ดังขนาดนั้น

เอ๊ะ
!!! สาวๆ จะตามกรี๊ดจริงมั้ยน้า งานนี้หนุ่มเป้เค้าเลยขอลองเช็กเรตติ้งตัวเองนี้ดนึง เห็นแว๊บๆ ว่านายเป้เค้าไปเช็กแถวสยามพารากอนดีกว่า

แหมๆๆๆ อัพจังให้ทายกันเล่นๆค่ะ ว่างานนี้นายเป้เค้าจะโดนอะไรบ้าง .....

นายเป้จะโดนอะไรบ้าง สึกหรอตรงไหนอัพจังไม่รู้ แต่ที่รู้ๆและเห็นกับตาคงไม่พ้นเสื้อที่ขาดวิ่นจากการรุมทึ้งของสาวๆ แถมขาดตรงไหนไม่ขาด ไปขาดเอาตรงรักแร้นี่สิคะ(ไม่รู้สาวๆเค้าตั้งใจอ๊ะป่าว)

เป็นอันว่าหนุ่มเป้เป็นอันเข้าใจว่า ตัวเองน่ะดังและสาวๆตามกรี๊ดจริงๆ แต่งานนี้สงสัยก่อนจะคิดอะไรได้ไปเคลียร์กับสาวก้อยหวานใจให้ดีแล้วกันนะจ๊ะ เดี๋ยวไม่มีใครเย็บเสื้อที่รักแร้ขาดวิ่นตัวนั้นน่ะค้าาาาา-------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์