เปิดโผรายชื่อ...ใครกัน?งานรุ่งนิสัยร่วง

สมชื่อกับเป็น"เมืองมายา" ซะจริงๆ สำหรับเรื่องราวของคนบันเทิงทั้งหลายแหล่

กลุ่มบุคคลสาธารณะที่เป็นที่สนใจและจับจ้องของประชาชน เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกอะไรที่พวกเขาและเธอเหล่านี้จะขยับหรือทำอะไรก็หนีไม่พ้นต้องเป็น "ข่าว"...ข่าวดี ก็ยืดอกยิ้มรับ แต่ข่าวลบเมื่อไร ก็แทบอยากจะหลบลี้หนีหายไปจากสารบบ อย่างว่าดารา หรือ ศิลปิน ก็เป็นคนธรรมชาติและตัวตนก็ย่อมแตกต่างกันไป บางคนนิสัยดีก็เป็นที่รักของเพื่อนๆ น้องๆ ในวงการ ขณะที่บางคนก็มักจะมีข่าวว่าเดี๋ยวไปมีเรื่องกับคนนั้น ทะเลาะกับคนนี้ ใครกันบ้างน้า...า ที่มีข่าวเหล่านี้แบบเด่นชัด ไล่ล่า เอ๊ย...ไล่เรียงกันเป็นรายบุคคลเลยดีกว่า


เริ่มต้นจากนางเอกเบอร์ต้นๆของวิกหมอชิตอย่าง "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ 

หวานใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายคนแต่คงไม่ใช่สุดที่เลิฟของผู้ร่วมงานสักเท่าไรม้าง.ง.ง เพราะดูจากกระแสข่าวของ สาวขวัญ แล้ว ต้องบอกว่ามีปัญหากับคนนั้นคนนี้ไม่ขาดระยะ ทอล์กออฟเดอะทาวน์และถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ก็คือ ปัญหากับนางเอกรุ่นเดียวกันอย่าง "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ซึ่งร่วมงานกันในละคร "ปมรักรอยอดีต" ได้ข่าวว่าเป็นคู่ปรับกันแบบสูสี ต่างคนก็ไม่ยอมลดราวาศอก ทำเอาทีมงานปวดหัว เวียนเฮดกันเป็นแถวๆ โชคดีที่งานยังดำเนินได้ เพราะไม่อย่างนั้นล่ะก็...เป็นเรื่องใหญ่เชียวล่ะ

แต่ล่าสุดค่า.า.าล่าสุด มีข่าววงในเม้าท์กันให้สนั่น ว่าสาวขวัญไม่ได้มีปัญหาแค่กับ "ปู" ไปรยา เท่านั้น 

ยังเลยเถิดไปถึงนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "ปู" มัณฑนา หิมะทองคำ อีกซะนี่ เอ...ไม่รู้งานนี้จะเกี่ยวข้องกับกรณีที่ปูมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งแจ้งความกับตำรวจหรือเปล่านะ...แต่ที่แน่ๆ ขวัญคงไม่ถูกโฉลกกับอะไรที่เกี่ยวกับ "ปูๆ" แหง...อิอิ ย้อนกลับไปอีกนิดก็คงยังจำกันได้ว่า "ขวัญ" อุษามณี ก็มีปัญหากับนักแสดงรุ่นราวคราวเดียวกันอย่าง "บี" มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ รุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกันกลางงานหนึ่งเสียด้วยซ้ำ จากนั้นก็เป็นเรื่องของสงครามน้ำลาย กว่าจะยุติลงได้ต้องมีผู้ใหญ่มาเคลียร์สั่งให้ระงับฝีปากกันทั้งคู่...เฮ้อ 


ระดับนางเอกแนวหน้าเหมือนกันอีกคนที่มีข่าวว่ามีปัญหากับคนนั้นคนนี้อยู่มากพอควรก็นี่เลย "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย 

ดังสุดร้อนแรงสุด ก็อีตอนที่ สาวตั๊ก ประกาศศักดาเป็นศัตรูกับผู้กำกับฝีปากจัดจ้าน พจน์ อานนท์ เรื่องราวบานปลายถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลฟ้องร้องกันเลย กว่าทุกอย่างจะเงียบสงบก็ใช้เวลาอยู่นานโข ก่อนหน้านั้นตั๊ก เองก็มีปัญหาทะเลาะกับรุ่นพี่ "สุ่ย" พรนภา เทพทินกร ด้วย เหตุสืบเนื่องมาจากเรื่องพัวพันกับอดีตคนรักของทั้งคู่ที่เป็นดีเจชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ นั่นแหละ ด้วยความที่บุคลิกเป็นคนยอมคนซะที่ไหน โดนพาดพิงในพ็อกเก็ตบุ๊ก หรืออะไรก็ตามแต่ แม้ไม่ระบุชื่อจริงคุณเธอก็ร้อนรน ต้องสวนกลับแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม

ถัดมาที่"สมชายจรดปลายเท้า" จะใครที่ไหนถ้าไม่ใช่ "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด 

รายนี้ต้องยกให้เป็นระดับแนวหน้าเรื่องของข่าวเก๋าโจ๋ที่มักไปมีคดีกับทั้งคนในและคนนอกวงการอยู่บ่อยครั้ง ที่เคลียร์เรื่องจบไปเป็นข่าวหน้าหนึ่งก็คดีรุมตื๊บหนุ่มเชียงใหม่หลังมีปัญหาเรื่องขับรถปาดหน้ากันไปมา สุดท้ายก็เจรจากันได้ โดยที่อีกฝ่ายก็เจ็บสะบักสะบอมอยู่ไม่น้อย รวมถึงข่าวที่"เต๋า" สมชาย จะถูกผู้กำกับอันดับต้นๆ ของเมืองไทยคว่ำบาตรไม่ร่วมงานด้วย โดยสืบเนื่องจากข่าวเม้าท์สนั่นว่า เต๋า ไปทำตัวนักเลงใส่ผู้กำกับดังคนหนึ่ง ชนิดที่ใครเห็นต้องบอกว่าอภัยให้ไม่ได้ แต่งานนี้ "เต๋า" สมชาย ซะอย่าง มีรึจะเกรงกลัว พอถูกนักข่าวถามเจ้าตัวตอบไม่แคร์ แถมให้ระบุชื่อมาจังๆ ว่าใครกันที่มีปัญหากับเขา โอ้โห...แค่วาจาที่โพล่งออกมา ก็ไม่มีใครอยากยุ่ง เอ๊ย...อยากจะกล้าเข้าใกล้แล้วล่ะก๊าบ...กลัวจัง


โอ๊ะโอ ประเด็นนี้ลืมนางเอกสุดฮอต อย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ไปไม่ได้เหมือนกัน

หลังเธอแสดงตัวตน ว่าเป็นคนรักเพื่อนแบบสุดโต่ง ถึงขั้นมีเรื่องมีราวกับ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร ทั้งๆ ที่คู่กรณีกับเข็มจริงๆ ก็คือ เมย์ เฟื่องอารมย์ แต่เพื่อนข้าใครอย่าแตะซะอย่าง งานนี้ อั้ม เลยจัดการแทนทุกอย่าง โดยเฉพาะการให้ข่าวแบบเผ็ดร้อนใส่อีกฝ่ายแบบไม่แคร์ภาพลักษณ์ แต่จะว่าไปเหตุการณ์มินิคูเปอร์ ที่โด่งดังครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้ภาพ "อั้ม" พัชราภา ติดลบสักเท่าไร ดูได้คะแนนเพิ่มขึ้น เพราะประเด็น "รักเพื่อน" นี่แหละ ผิดกับในอดีตที่เพิ่งจะเริ่มดังใหม่ๆ ตอนนั้นมีปัญหากับรุ่นใหญ่อย่าง "อ้อย" กาญจนา จินดาวัฒน์ เพราะกองละครจะเร่งรีบ หรือใครจะรอนานแค่ไหน อั้ม ก็ไม่สน เมินจัดถึงขั้นนอนสระผมก่อนเสียด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ใครๆ ก็รอเธออยู่คนเดียว แต่กรณีนี้ผ่านไปได้ เพราะผู้ใหญ่ดูเหมือนจะเข้าข้างนางเอกดังซะงั้น...อุ๊บ

...ชื่อเสียงที่โด่งดังแต่ควบคู่ไปกับชื่อเสียด้วยนี่ มันยังไงๆ อยู่นา.า.า ว่าปะ... 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์