เล่นร้ายกระแสแรงหมิงรับไม่กล้าเดินตลาด

"หมิง"ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ฟุ้งกระแสตอบรับจากละครเรื่อง "บาดาลใจ" แรง เปรยแสดงร้ายมาก จนไม่กล้าเดินตลาด

รับติดใจบทนางร้าย หากมีติดต่อขอพิจารณา เล่นบทนางร้ายครั้งแรกในละครเรื่อง "บาดาลใจ" นางเอกสาว "หมิง" ชาลิสา ถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อกระแสตอบรับจากละครนั้นดีเกินคาด ทั้งนี้เธอเปิดใจ ว่าตอนนี้ไม่กล้าเดินตลาด เพราะเกรงว่าคนดูจะอินกับบทบาท 

"กระแสตอบรับดีมากๆ จริงๆ ตัวหมิงจะออกประมาณตอนที่ 6 คนก็เลยถาม ว่าเมื่อไรจะออก พอละครออกมาโทรศัพท์หมิงรับไม่ไหวเลย มีแต่คนโทรมาบอก ว่าจะร้ายไปถึงไหน ฉันเกลียดแก ฉันรักน้องเพิ้ง (มาร์กี้) ก็ดีใจนะที่คนพูดถึง คือเป็นครั้งแรกในชีวิตของการเล่นละคร ที่รู้สึกว่าไม่ต้องชมก็ได้ว่าสวย ขอชมได้มั้ยว่าบทบาทดี แค่อยากรู้ว่าเราเล่นดีมั้ย หมิงจะถามว่าถ้าไม่ใช่หมิงเล่น จะรู้สึกสนุกมั้ย ถ้าไม่รู้จักหมิง จะรู้สึกว่าหมิงเล่นดีหรือเปล่า คือเราอยากรู้พัฒนาทางด้านการแสดงของเรา" หมิงกล่าว  



ดาราสาวกล่าวต่อว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ที่ให้คุณกับเธอ ทำให้รู้ว่ามีความสามารถได้หลายอย่าง 

อีกทั้งคนดูได้เห็นเธอในหลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่บทนางเอกเรียบร้อยเหมือนผ้าผับไว้ ยอมรับว่าเห็นตัวเองเล่นเรื่องนี้ แล้วรู้สึกเกลียดตัวละครที่ตัวเองแสดงอย่างมาก "นี่ความร้ายยังน้อยนะ เดี๋ยวต้องเจอมากกว่านี้ มีคนบอกว่าเปิดไปดูเว็บพันทิปหรือยัง  หมิงไม่อยากดู หมิงเข้าใจว่าถ้าคนดูไม่ชอบ แสดงว่าเราประสบความสำเร็จ เราก็ภูมิใจที่ทะลุเป้า แต่ตอนนี้ยังไม่กล้าเดินตลาด แค่ตอนถ่ายทุกคนก็บอกเอาไว้แล้ว ว่าหมิงอย่าไปเดินตลาดนะ" หมิงแจกแจง

ถามต่อว่ารู้สึกติดใจกับบทนางร้ายหรือไม่ อดีตนางงามกล่าวว่า

เริ่มชอบกับบทบาทที่เป็นตัวดำเนินเรื่อง เพราะท้าท้ายความสามารถ หากมีติดต่อเข้ามาอีกก็อยากลอง  " มันเป็นการประลองฝีมือเรานะ (เล่นบทนางร้ายแบบนี้  ถ้ามีนิตยสารแนวเซ็กซี่ติอต่อมาจะรับมั้ย) ไม่เห็นมีเลย (หัวเราะ) เพราะในเรื่องหมิงไม่ได้แต่งตัวโป๊ คือในเรื่องหมิงขอพี่เขาด้วย ถ้าแต่งตัวเซ็กซี่หมิงจะไม่มั่นใจ" หมิงกล่าวสรุป  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์