ว่าที่ ซุปเปอร์สตาร์คนใหม่



ตอนนี้คงไม่ต้องให้อัพจังบอกนะคะว่าตอนนี้ในแวดวงบันเทิงของเรามีใครเค้าเป็นเจ้าของตำแหน่ง ซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจประชาชนอยู่ ใช่ค่ะ ถูกต้องแล้ว คงไม่พ้นคุณพี่เบิร์ด ธงชัย ของเราเป็นแน่ แต่ตอนนี้เค้ามีข่าวแว่วๆมาว่า ให้เตรียมจับตาดูว่าที่ซุปเปอร์สตาร์คนต่อไป เพราะตำแหน่งนี้เหล่ามหาชนเค้าภูมิใจนำเสนอมาก

แหมๆๆๆ ก็จะใครซะอีกล่ะคะ ถ้าไม่ใช่หนุ่มบี้
สุกฤษณ์ วิเศษแก้ว ที่ตอนนี้กลายมาเป็นศิลปินขวัญใจสาวๆ ซึ่งมีงานคิวยาวเหยียดอีกคน วันนี้เขาสามารถครองหัวใจแฟนเพลงไปเรียบร้อยแล้ว-------





งานนี้พอไปถามเกี่ยวกับเรื่องที่แฟนกำลังจะยกให้เป็นว่าที่ซุปเปอร์สตาร์คนใหม่ของวงการว่ามีความรู้สึกอย่างไร งานนี้หนุ่มบี้ถึงกับออกตัวว่า   ผมคิดว่ายังไม่ถึงกับดัง แค่เป็นที่รู้จักมากกว่า ทุกวันนี้ยังใช้ชีวิตเป็นปกติ อยากไปไหนก็ไป บางครั้งไปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิงบ้าง ซึ่งคนอาจจะมองว่าเป็นแฟนกัน แต่เราบริสุทธิ์ใจ เพราะถ้ากลัวจะตกเป็นข่าวก็คงต้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน แต่การที่เราเป็นคนของประชาชนต้องดูแลตัวเองบ้าง ทุกวันนี้เวลาไปไหนจะมีคนมาทักตลอด ทำงานเยอะมาก มีเหนื่อยกายเหมือนกัน วันนี้มาถึงจุดนี้ได้ก็ดีใจที่สุดแล้วครับ  

เป็นไงล่ะคะ แหมๆๆ หนุ่มบี้เค้ายังถ่อมตัว ไม่กล้ารับตำแหน่งนี้หรอกค่า ต้องรอไว้ออกอีกสัก อัลบัม สองอัลบัม ถึงตอนนั้นค่อยมาถามกันใหม่นะค้าาาาา------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์