ไอซ์ ไม่แย่ง วุ้นเส้น แต่เอ๊ะยังไง..บอก ณัฎฐ์ สเปก


ถึงไม่อยู่ในทำเนียบนางเอก แต่ชื่อของดาราสาวเซ็กซี่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ก็หอมฟุ้งเตะจมูกผู้ชายหลายคน จนเป็นข่าวกับคนดังทั้งวงการไฮโซและแวดวงบันเทิง รวมทั้ง ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ตอนนี้กำลังคั่วอยู่กับ วีเจวุ้นเส้นานนี้จะเป็น “รัก 3 เศร้า” มั้ยเนี่ย?
 


เอ้า ถามไอซ์ให้รู้เรื่องเลยดีฝ่า “ณัฏฐ์ไหนคะ (ทำเป็นไก๋) อ๋อ กับภูมิน่ะเหรอ รู้จักกันอยู่แล้ว” มีคนเห็นว่าณัฏฐ์ควงไอซ์และก็วุ้นเส้นด้วย? “โอ๊ย ไม่ๆๆ ไอซ์กับณัฏฐ์เจอกันก็คุยกันปกติ ไม่ได้ควงกันไปไหน อาจจะมีแบบไปฟิตติ้งเสื้อผ้าด้วยกัน แค่นั้นค่ะ แค่เจอกันก็ทักกัน” จะมีคนมองว่าเป็นกิ๊กอีกคนของณัฏฐ์? “โอ๊ย ไม่ๆๆ เค้าก็คงมีคนดูๆของเค้าอยู่ ไอซ์ไม่เกี่ยวเลย” กลัวจะมีข่าวเกาเหลามั้ย?

“คงไม่ค่ะ พี่วุ้นเค้าก็รู้ อย่างไปเที่ยวก็เจอกันบ้าง” ณัฏฐ์สเปกมั้ย? “โห ไม่รู้เหมือนกัน คงเป็น เพราะว่าไอซ์ยังไม่ได้รู้จักเค้า แต่ภูมิเค้าก็น่ารักของทุกคนอยู่แล้ว เค้าก็น่าจะเป็นสเปกของคนหลายๆคน” มีมาจีบบ้างมั้ย?


 “ไม่มีเลย” ยังมีเห็นไอซ์ไปนั่งกับพี่หลวง ที่มอสเบอร์เกอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วย? “ไม่มีๆ ไม่มีค่ะ จริงๆไม่ได้เจอกัน” แต่มีภาพปาปาราซซี่นะ “ไอซ์ไปกับเพื่อนผู้หญิงนะ” ในภาพมีผู้หญิงคนนึงผู้ชายคนนึง?

“เป็นเพื่อนกันนี่แหละค่ะ ยังไม่มีอะไร” ที่ไปนั้นไม่ใช่พี่หลวงเหรอ? “ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้ดูกันเลย เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน มีทั้งเพื่อนผู้หญิงผู้ชายเลย” แล้วเรื่องหัวใจเป็นไงบ้าง? “เฉยๆค่ะ ก็ไม่มีใครเป็นพิเศษ แต่ก็มีคุยบ้าง แต่ก็น้อยอ่ะ ตอนนี้ยังไม่ค่อยอยากมีเท่าไหร่ค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์