ขวัญไม่แคร์ข่าวยอมเป็นนางร้าย ไม่ขอโทษปู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ที่บ้านศิมันตรา ย่านแจ้งวัฒนะ ทีมงานบริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ได้นัดนักแสดงเข้าฉากละครเรื่อง 'ปมรักรอยอดีต'

ซึ่งกำลังมีกรณีความเกี่ยวกับความไม่ลงรอยกันระหว่าง 'ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ'และ'ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์' โดยฉากในวันนี้ป็นฉากที่ 'วรรณา' รับบทโดย 'ปู-มัณฑนา' ต้องลงไม้ลงมือกับนางเอกสาว'ฝัน' แสดงโดย'ขวัญ-อุษามณี' โดยก่อนที่จะเข้าฉากนั้น นางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ทราบเรื่องข่าวที่รุ่นพี่ดารารกล่าวว่าเป็นคนที่ไม่ตรงต่อเวลา พาเพื่อนชายเข้ากอง และคุยโทรศัพท์จนเสียงาน



อย่างไรก็ตาม ตนมีหลายเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ

วันๆ หนึ่งอาจจะไปมหาวิทยาลัย กลับมากองถ่าย กลับบ้าน ที่เพิ่มเข้ามาก็อาจจะต้องไปหาหมอก็เท่านั้น และยืนยันได้ว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน เมื่อมาอยู่ที่กองถ่ายก็ทำงานกันตามปกติ ส่วนเรื่องที่'ปู-มัณฑนา'ไปแจ้งความ เนื่องจากมีโทรศัพท์ลึกลับโทรไปยามวิกาลและมีการส่งข้อความ ซึ่งสื่อความหมายในทางไม่ดีนั้นก็เป็นเรื่องที่ดีที่ให้ตำรวจจัดการเรื่องนี้ ขวัญ-อุษามณี กล่าวว่า เรื่องยืมโทรศัพท์นั้น ก็ขอยืมทุกคนที่รู้จักทั้งทีมงานหรือเพื่อนๆ เพราะบางทีแม่ก็ยุ่งที่ต้องดูแลทั้งครอบครัว พ่อ พี่สาว รวมทั้งตนด้วย ทำให้บางครั้งหลงลืมที่จะให้เงินค่าขนม นอกจากนี้บางครั้งก็ยืมโทรศัพท์มาเพื่อเล่นเกมเท่านั้น

นอกจากนี้ ความสัมพันธ์กับเพื่อนนักแสดง 2 ปู ทั้งปู-ไปรยา สวนดอกไม้ และปู-มัณฑนา ต่างคนก็ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวแต่อย่างไร

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าต่อไปจะทำงานกันอย่างสนิทใจหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า สนิทใจกับทีมงานทุกคน โดยยืนยันว่าไม่เคยพาผู้ชายคนใดมาที่กองถ่าย แต่กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล เพื่อนชายคนสนิทก็มาที่กองถ่ายจริง ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่เพื่อนจะมาเยี่ยมเพื่อน แต่ว่าวันที่กอล์ฟมานั้นไม่ได้เจอกัน เพราะไม่ได้นัดกันเอาไว้ 'เขาไม่ได้มีหลักฐานที่ระบุได้ว่าเป็นขวัญ ขวัญรู้ว่าตัวเองเป็นคนอย่างไร และไม่เครียด หากจะเครียดก็เครียดเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน เพราะตนมีอย่างอื่นที่ต้องรับผิดชอบด้วย ส่วนใครจะมองว่าเป็นหนู หนูก็ไม่น้อยใจ ไม่โกรธ แต่หนูจิตใจปกตินะ ไม่ได้ผิดปกติที่ต้องทำแบบนั้น 

ส่วนเรื่องการนัดเวลา นั้นเป็นเรื่องของตนกับทีมงานที่จะรู้ว่าใครต้องเรียน ใครทำงานอย่างเดียว

แต่ขวัญต้องทำทั้ง 2 อย่างให้ดีด้วย และเรื่องงานอื่นๆ ในเมื่อขวัญรับงานเขามาแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด เรื่องแบบนี้น่าจะต้องฟังความหลายคน' อุษามณีกล่าวด้วยว่า ตนโตมาโดยการบ่มเพาะของผู้ใหญ่และอยู่วงการนี้มานาน รู้ว่าควรจะทำตัวอย่างไร แต่เรื่องนี้ตนคงไม่ขอโทษเพราะไม่รู้ว่าทำอะไรผิด และว่า 'ขวัญทำดีที่สุดแล้ว หนูไม่สามารถเอาใจทุกคนได้ ใครที่ให้กำลังใจก็ขอบคุณมาก เรื่องนี้ขวัญไม่ได้นิ่งแต่ไม่รู้ว่าจะไปขอโทษเรื่องอะไร ใครจะใส่ร้ายป้ายสีใครก็เชิญตามสบาย ส่วนเรื่องที่มีการซัดทอดมันก็เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมอยู่แล้ว'


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ดูเหมือนว่าขวัญจะมีปัญหากับนักแสดงหลายคนจนหลายคนมองว่าเป็นนางเอกร้าย

ขวัญกล่าวว่า ข่าวก็คือข่าว ตนเป็นอย่างไรตนรู้ดี และข่าวนี้ก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับงาน 'เป็นนางเอกร้ายก็ดีนะ นางเอกยุคใหม่สู้คน' ขวัญกล่าวพร้อมหัวเราะ และว่าข่าวนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิต เพราะในชีวิตของตนคงจะมีเรื่องราวอีกมากมาย นี่เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่มหาวิทยาลัยหรือโรงเรียน'


ด้าน ปู-มัณฑนา กล่าวว่า หากน้องคนนั้นไม่ขอโทษก็แล้วแต่เขา แต่อย่างที่เคยพูดไป

ถ้ามาขอโทษ ตนก็พร้อมจะหยุดเรื่องราวทั้งหมด แต่ถ้ายังไม่ขอโทษก็ปล่อยให้เรื่องดำเนินไปตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่เครียดเรื่องนี้เพราะผู้ใหญ่ทั้งของดีด้าฯ และช่อง 7 เข้าใจ อีกทั้งยังมีดอกไม้ให้กำลังใจจากนักแสดงช่อง 7 หลายคนส่งมาให้ แต่หาญส์ หิมะทองคำ สามีของตนโกรธมาก เพราะเขาเห็นว่าทั้งหมดเป็นเรื่องของตนกับน้องคนนั้น ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องของผู้หญิง เขาเป็นผู้ชายไม่ควรเข้ามายุ่ง แต่ผู้ชายของอีกฝ่ายกลับเข้ามาถึงกองถ่าย ทำให้รู้สึกเป็นห่วงตน ถึงแม้ว่านักร้องหนุ่มจะปฏิเสธก็ตาม

'เขาทำอะไรเขาย่อมรู้อยู่แก่ใจ ทุกคนในกองถ่ายก็อยู่ทีมงานทั้งหมดก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น'

นักแสดงรุ่นพี่กล่าวและว่า หากในอนาคตได้รับมอบหมายให้ทำงานกับขวัญอีก ก็พร้อมเพราะไม่เคยมีปัญหากับใครและเชื่อมั่นในการตัดสินใจของผู้ใหญ่
ส่วนนางร้ายหมาดๆ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ กล่าวยืนยันว่า กอล์ฟมาที่กองถ่ายจริงแต่ตนเข้าฉากอยู่ในตัวบ้านจึงไม่ได้พบกัน และเรื่องนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวกับตนเลย ขณะผู้จัด ลอร์ด-สยม สังวริบุตร ผู้บริหารค่ายดีด้าฯ กล่าวว่า ตนค่อนข้างเป็นห่วงนักแสดงทั้งคู่ที่มีข่าวในทางลบ ทั้งนี้ การส่งคนมาประกบนักแสดงนั้นไม่ใช่เพื่อป้องกันไม่ให้ทะเลาะกัน แต่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักแสดงเอง ส่วนฉากบู๊ตบตีแม้จะไม่มีกรณีอะไรมาก่อนก็ต้องคอยระวังอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในการถ่ายทำของนักแสดงปูและขวัญนั้น

แม้ทั้ง 2 จะยิ้มแย้มแจ่มใสให้กับบรรดาช่างภาพสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าว แต่กลับไม่เคยยิ้มให้กันเองเลย และหากไม่มีเรื่องจะต้องเข้าฉากด้วยกันก็จะอยู่กันคนละที่หรือแม้เข้าฉากด้วยกัน แต่ยังไม่ได้ลั่นกล้องทั้งคู่ก็จะนั่งคนละทิศ โดยไม่มองหน้ากัน อย่างไรก็ตาม การถ่ายทำฉากนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี และสามารถติดตามฉากเบื้องหน้าได้ในคืนวันพุธที่ 16 กรกฎาคมนี้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์