ปมรัก รอยแผลสด

กระแสดี (รึเปล่า?) มาตั้งแต่ก่อนเริ่มลงมือถ่ายทำซะอีกสำหรับ "ปมรักรอยอดีต" ละครที่กำลังออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7

จะไม่ให้มีเรื่องเม้าธ์กันมันปากได้อย่างไร ก็นางเอกประจำช่องอย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ถูกเบียดไปรับบทนางร้ายซะตั้งแต่อายุน้อยๆ ปล่อยให้ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ยืนเป็นนางเอกเดี่ยวๆ ประกบ วิน-ธาวิน เยาวพลกุล ไม่รู้ว่านั่นจะเป็นสาเหตุที่ทำให้มีข่าวออกมาว่าทั้งสองกินแหนงแคลงใจกันอยู่ตลอดเวลาหรือไม่แถมยังมีข่าวเขาว่าบุคคลที่สามซึ่งเป็นคนในแวดวงนี่ล่ะ ที่ออกปากฝากนางร้ายของเรื่อง "ให้ตบจริง" นางเอก หากมีฉากต้องลงไม้ลงมือ


ข่าวเม้าธ์เหล่านี้ได้รับการยืนยันมาว่าทั้งคู่มีความขัดแย้งกันจริง การทำงานจึงเป็นไปด้วยความอึดอัด

เพราะละครเรื่องนี้ไม่มีสต๊อค ต้องถ่ายไปออกอากาศไป ทีมงานจึงต้องประคับประคองอารมณ์ของนักแสดงให้อยู่ในภาวะพร้อมจะทำงาน (โดยไม่แว้งกัดใคร)แค่นั้นยังไม่พอ เพราะไม่กี่วันก่อน ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ ที่ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเผ็ดร้อนของว่า สุดทนพฤติกรรมของ ขวัญ-อุษามณีอย่างมาก เพราะทั้งมาทำงานสาย ไม่มีสัมมาคารวะ ติดโทรศัพท์จนเสียงาน ซึ่งเรื่องเหล่านี้ฝ่ายขวัญยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

แต่ก็ยังเป็นเรื่องเพราะล่าสุดปู-มัณฑณาวิ่งโร่เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ
เพราะถูกมือดี (ที่ร้าย) โทรศัพท์ปั่นป่วนพร้อมส่งข้อความที่มุ่งหมายจะให้ครอบครัวแตกแยกให้ ซึ่งจากการสอบสวนดูเหมือนเรื่องนี้จะเกี่ยวโยงกับนักแสดงบางคนในเรื่องแล้วใครล่ะจะไม่พุ่งประเด็นไปที่ขวัญ-อุษามณี ที่เพิ่งมีเรื่องร้าวฉานกันสดๆ? อย่างไรก็ตาม คุณแม่ของขวัญออกมาปฏิเสธอย่างหนักแน่น ขณะที่ตัวขวัญนั้นปิดปากเงียบ เนื่องจากป่วย จนหมอสั่งห้ามใช้เสียง ขณะเดียวกันก็ได้รับคำสั่งจาก "ผู้ใหญ่" ให้นิ่งไว้สถานเดียว

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปไม่มีใครรู้ ทั้งตัวของละครที่บทยังเผยออกมาไม่หมด และละครแห่งชีวิตจริง อย่างไรก็ตาม คาดว่าความแรงของละครชีวิตจะดุเดือดไม่แพ้เรื่องในจอทีวี

ซึ่งมีสภาพเป็น "ปมรัก รอยแผลสด" ไปจนละครจบบริบูรณ์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์