ใหญ่ไม่ต้องประกาศ!

“ขอข้าวหนึ่งจาน..เห็นแล้วหิว”!?! สาวใหญ่เชื่อว่าครายได้เห็นหุ่นล่ำ

มาดแมนแบบชายแท้ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยไม่ต้องสแกนของ “นายแบบนมค้างคืน” คนนี้ อีตอนที่ถอดเสื้อผ้าถ่ายแบบชุด ว่ายน้ำคงจะรู้สึกเยี่ยงนี้ทั้งบ้านทั้งเมืองเรียกว่า ต่อให้เป็นพระอิฐพระปูน จิตใจฝักใฝ่ธรรมะ ไม่วอกแว วอแว เรื่องกามคุณ ก็ต้องเหล่ตามองซ้ำ และสั่งข้าวเปล่ามารอท่า ห่อหมกปลาช่อน ห่อหมกปลาดุก

โถ...พ่อคุณ ก็เป้าตุง ไข่ยานใหญ่ บอกรูปพรรณสัณฐานชัดแจ้งโดยไม่ต้องเมื่อยมโน เหนื่อยจินตนาการปานนั้นเรียกว่า “ใหญ่จริง” โดยไม่ต้องป่าวประกาศให้โลกรู้ว่า กรูน่ะบิ๊กไซส์ ไอ้ 9 นิ้ว นะว้อย!!!

เพราะฉบับที่แล้วบรรดาเพื่อนสาวดาวคัน บรรดากะเทยหื่น ต่างก็ตื่นตกใจในความเล็กจิ๋วของ “เนื้อทองไฮโซ”ฉบับนี้สาวใหญ่ ก็เลยขอเอาใจ ดับคันด้วยความใหญ่ของนายแบบนมบูดแต่ไม่เสียแทน ซะเรยยย...และหนึ่งในล้านคนที่เห็นแล้วหิว จนน้ำลายไหลย้อยยาวเป็นกิโล เป็น “เกย์ไฮโซ” เจ้าของผับอัพแอนด์ยาวย่านเอกมัย

She สืบจนรู้ว่า “นายแบบ นมบูดแต่ไม่เสีย” นั้น ระหว่างกําลังเหนื่อยหน่ายกับชีวิตบันเทิงที่ไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันละครเรื่องแรกเรื่องเดียวก็เล่นมาตั้งแต่ตัดสายสะดือแจ้งเกิดในวงการเมื่อ 4 ปีก่อน

คิดดูซิเจ้าคะ 4 ปี มีละครเรื่องเดียว อนาคตในวันพรุ่งจะเป็นเยี่ยงไร คงไม่ต้องคิด เป็นคนบันเทิง แต่ไม่มีผลงานหนัง หรือละครเพลานี้วันๆ เอาแต่รับจ๊อบออกงานสร้างภาพ รักรึเปล่า - รักโปรโมท กับ “นางร้ายนมย้วย” เอาเงินมาใช้จ่ายเจ้าของงานให้ทําอะไร จะให้อุ้มช้างก็เอา--น่าสงสาร!!! แต่เครียดไปก็เท่านั้น มีของดีอยู่กับตัว จะไปกลัวอดตายทําไม

ในที่สุดนายแบบหนุ่มใหญ่ผู้ไม่ประกาศ ก็เลยจําใจยอมรับคําชวนของกะเทยไฮโซ โดยมี “ยา” เป็นเครื่องล่อใจ--เป็นยายี่ห้อ “ทําไม” ต้องใช้จมูกกิน?? สาวใหญ่ลืมเล่าไปว่า “นายแบบนมบูดแต่ไม่เสีย” คนนี้ เป็น “ปาร์ตี้บอย” นิยมถองยาต่างข้าวอีกคน ก็คนมันว่างนี่คะ เมื่อไม่มีงานทํา ก็เลยต้อง “ถองยา” พาตัวเองล่องลอยไปอยู่ในโลกแห่งความฝัน ดีกว่าหายใจทิ้งไปวันๆ

อยากได้ “ยา” แบบไหน “กะเทย” ก็รีบจัดมาให้ แน่นอนว่ามีข้อตกลงเป็นสัญญาว่า “ต้องยอมเป็นของพี่”

นายแบบนมบูด ตั้งหน้าตั้งตาถองแต่ยา โดยไม่สนใจ ไม่ใส่จิ้ว พอกะเทยจะแตะเนื้อทอง พ่อเจ้าประคุณก็เอาแต่นอนๆๆๆๆๆ และนอน ปล้ำผีลุก ปลุกผีเท่าไหร่ มันก็ไม่ยอมตื่นมารับรู้ความหื่นของกะเทยแต่อย่างไร 1 คืน ก็แล้ว 2 คืน ก็แล้ว พ่อเจ้าประคุณทูนหัวก็ “ไม่ยอมตื่น”และกว่าจะเผด็จศึกสวาท ได้ใช้วิชา ‘ราหูอมจันทร์” และ “หนุมานขย่มตอ” สมใจกะเทย ต้องใช้ยาล่อหมดไปเป็นแสนๆ และต้องใช้ความพยายามเป็นที่ตั้ง 3 วัน 3 คืน แลกกับ 1 เสียว แต่ก็ถือว่าสุดคุ้ม เพราะใหญ่จริง! ใหญ่สมค่าแห่งการรอคอย และ กะเทยไทยไฮโซ ไม่ลืมที่จะออดอ้อนขอถ่ายคลิปการสําเร็จโทษ “นายแบบใหญ่ ไม่ต้องประกาศ” เอาไว้เป็นหลักฐาน ไม่ใช่เก็บเอาไว้ภาคภูมิใจไปชั่วลูกชั่วหลานเท่านั้น

พร้อมกันนี้ She ยังมากล้นแห่งมุทิตา แสดงไมตรี ใจดี เอื้อเฟื้อเจือจาน โดยแจกจ่าย “ความยิ่งใหญ่” ให้กับเพื่อนสาวดาวคัน บรรดากะเทยหื่น ชื่นชมความยิ่งใหญ่กันทั่วหน้า♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์