วิน ออกตัว เรื่องนี้วินไม่รู้เรื่อง??



หลังจากที่กระแส ปมรักรอยอดีต ฟีเวอร์ กำลังคุกรุ่นอยู่ขณะนี้ แต่ไม่ใช่ในเรื่องนะคะ เพราะตอนนี้ปัญหามันบานปลายออกมานอกเรื่องเสียแล้ว ถึงกับเป็นคดีความกันอีกด้วย กับสองสาวต่างวัยอย่าง ขวัญ อุษามณีย์ และ ปู มัณฑนา ที่งานนี้เหมือนว่าเรื่องมันจะไม่จบง่ายๆ เป็นแน่ ซึ่งตอนนี้รู้สึกว่าทางสาวปูเธอจะออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียว เพราะคู่กรณีอย่างน้องขวัญยังคงให้การอะไรไม่ได้ เพราขวัญงดพูดค่ะ เดี๋ยวมันจะกระทบกระเทือนทางกล่องเสียงและจิตใจจจ------




ค่ะๆๆๆ ได้ค่ะ เพราะงานนี้เราไม่ถามน้องขวัญอยู่แล้วค่ะ เพราะเรามีคนกลางมาบอกเรื่องราวที่ทุกคนกำลังลุ้นอย่างใจจดใจจ่ออยู่ขณะนี้ นั่นก็คือหนุ่มวิน ธาวิน เยาวพลกุล ที่งานนี้อยู่ร่วมในเหตุการณ์ไปกับเค้าซะด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้น้องขวัญก็เป็นข่าวว่าไม่กินเส้นกับสาวปู ไปรยา แต่ตอนนี้ก็มามีเรื่องกับสาวปู
มัณฑนาอีก งานนี้หนุ่มวินเลยขอออกตัวว่าก่อนเลยว่า ถ้าจะให้พูดก็พูดลำบาก เพราะไม่ได้ไปมีปัญหากับเค้าด้วย แต่สำหรับวินอยากให้ไปถามที่เจ้าตัวกันดีกว่า  ในฐานะที่เป็นคนกลาง เรามีหน้าที่อะไรของเรา ก็ทำให้ดีที่สุด ปัญหามันเป็นเรื่องของเค้า 2 คนมากกว่าก็น่าจะเคลียร์กันเอง ตอนนี้ทุกอย่างมันกดดัน เลยอาจทำให้เรื่องเล็กๆมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ 

'' ที่ผ่านมาไม่มีอะไรอยู่แล้ว วินเองไม่ได้มีปัญหาในการทำงาน ทีนี้บรรยากาศในการทำงานเปลี่ยนไป เหมือนกับว่าเราตั้งใจทำงาน ส่วนตัววินว่าเราไม่มีปัญหาอะไรนะ เราต่างคนต่างทำหน้าที่ของเรา  เรื่องส่วนตัวเราไม่มีปัญหา เรารู้จักกันในฐานะนักแสดง หน้าที่ของเราก็คือทำงานเสร็จต่างคนต่างกลับบ้านครับ'' 

 
แหมๆๆๆ น้องวินจ๋า เล่นอกโรงว่าไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดซะขนาดนี้เลยหรอจ๊ะ หรือว่ากลัวว่าผู้ใหญ่จะเรียกไปคุยกันล่ะจ๊า------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์