หนุ่มไทยเตรียมปิ๋ว พอลล่า โกอินเตอร์ทั้งงาน ทั้งความรัก



เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่โกอินเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะตอนนี้สาวพอลล่า เทเลอร์ เธอไปดังสุดขีดไกลถึงเมืองลอดช่องเชียวแหล่ะค่ะ เรื่องงานน่ะไม่ต้องพูดถึง เพราะมีเข้ามาไม่ว่างไม่เว้น แทบไม่มีเวลาหายใจเสียด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะทั้งงานละคร เดินแบบ  ถ่ายแบบ โฆษณา โอ้ยยยย .... อย่านับเลยค่ะ เพราะคาดว่ามือน่าจะไม่พอ

แต่ไม่ค่ะ
 ไม่ใช่แค่เรื่องงานเท่านั้นที่เต็มไม้เต็มมือ เพราะตอนนี้หัวใจก็มีแต่หนุ่มๆเข้ามาทอดสะพาน หวังประสานรักกันอีกเพียบ เพราะตอนนี้สาวพอลล่าเนื้อหอมระเบิดไปเลย เพราะเธอตัดสัมพันธ์กับอดีตรักอย่างนายเก้าไปจนหมดเยื่อใยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้หนุ่มๆ มีหรือจะพลาด

แต่ขอโทษค่ะ เพราะเวลานี้คงไม่มีใครมาแรงแซงทางโค้งอย่างหนุ่ม
เจิ้นอี้เจี้ยน ดาราหนุ่มหล่อจากเกาะฮ่องกงคนนี้เป็นแน่ เพราะรายนี้น่ะ ได้ข่าวว่าตามเทียวไร้เทียวขื่ออยู่บ่อยครั้ง งานนี้จะจริงไม่จริงคงต้องให้สาวพอลล่าเธอมาบอกกันแล้วล่ะค่าาา





มีเข้ามาจีบ เคยบินตามมา แต่ไม่ได้มีอะไร คือถ้าตามมาได้ก็ตามมาเลย แต่เราไม่ได้มีอะไรให้ ไม่ได้ว่างนัก บอกแค่ว่า ว่างเวลานี้คุณมาเจอมั้ย (หัวเราะ) แต่ไม่ได้มีอะไรหรอก 

แต่อย่าตกใจไปค่ะว่าสองคนนี้เค้าไปสปาร์คกันตอนไหน เพราะเค้าน่ะสปาร์คกันตั่งแต่ได้โคจรมาพบกันในงานภาพยนต์ เรื่องอุลตร้าแมนทาโร่ นู่นแหล่ะค่ะ และที่สำคัญตอนนี้น่ะ หนุ่ม
เจิ้นอี้เจี้ยน เค้าก็ปักหลักอยู่ที่เมืองไทย เพราะกำลังถ่ายทำเรื่อง ฟงอวิ๋น2 อยู่ เพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นโอกาสดีที่จะทำแต้ม เพิ่มคะแนนกันล่ะค่า---------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์