เม้าท์หนัก ปนัดดา เลียนแบบปาน



หลังจากที่คลอดอัลบัมใหม่ออกมา ก็ถึงคราวที่สาวปนัดดา เรืองวุฒิ ต้องงานเข้าอีกรอบ เพราะเพลงชื่อ ภรรยาน้อย (ฉันไม่อยากเป็น) กลับไปคลับคล้ายคลับคลากับเพลงของสาวปาน เพราะเป็นแนวแรงๆ ต่อว่าต่อขานผู้ชายเหมือนกัน แถมยังออกมาไร่เรี่ยกันอีกด้วย เลยเกิดเป็นกระแสว่าแข่งกันหรือเปล่า ??

ทำเอางานนี้สาวปนัดดา ต้องออกโรงออกมาชี้แจงโดยด่วน ว่าเรื่องนี้คงไม่ได้เป็นการแข่งกันอย่างแน่นอน แต่เรื่องออกใกล้กันคงไม่ใช่ปัญหา เพราะเธอบอกว่าถ้ามองในฐานะศิลปิน มันต้องอยู่ที่ผู้บริโภคมากกว่า ที่จะจับเรื่องนี้มาเปรียบเทียบกัน เพราะสาวปนัดดาเธอบอกว่าเธอกับสาวปานนั้นจริงๆแล้วร้องกันคนละแนวอยู่แล้วล่ะค่า-------





เรื่องนั้นน่ะคงไม่เท่าไหร่หรอกค่ะสาวปนัดดา เพราะเห็นมีข่าวแว่วๆมาว่างานนี้ เจ๊แดง-ระเบียบรัตน์ เค้าเพ่งเล็งอยู่ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยถูกแบนมาแล้วกับเพลง คนเลวที่รักเธอ เพราะเนื้อหาล่อแหลม งานนี้สาวปนัดดาถึงกับฟุ้งได้ว่า

ทีมงานก็ส่งเพลงนี้ให้กับคุณระเบียบรัตน์ตรวจดูแล้ว ท่านไม่ได้ว่าอะไร ให้เกียรติท่านดูก่อนค่ะ ส่วนความรู้สึกกับนัดเองก็สะใจดีนะ ได้ร้องเพลงนี้เนื้อหาชัดเจนสะใจ สะปากด้วย เป็นการแสดงอารมณ์ของผู้หญิงออกมา ไม่ได้เจตนาทำลายสถาบันครอบครัวแต่อย่างใดเลย

ได้ฟังสาวปนัดดาเธอบอกแล้ว ก็โล่งใจแทนเธอด้วยที่งานนี้ไม่ต้องโดนแบนนะคะ ถ้าอยากรู้ว่าเนื้อหาเพลงจะซะใจอย่างที่เธอว่าไว้หรือเปล่า ก็ต้องติดตามหาฟังกันด่วนๆ แล้วล่ะค่าาา-------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์