กระหึ่ม ชุดว่ายน้ำไทย ไปยูนิเวิร์ส 2008

ชุดว่ายน้ำฝีมือคนไทย บีเอสซี แห่งค่ายไอ.ซี.ซี. อินเตอรเนชั่นแนล ได้รับเลือกเป็นผู้สนับสนุนชุดว่ายน้ำให้กับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2008 ครั้งนี้จัดที่เวียดนาม กำลังจะต้ดสินเรือนร่างและความงามสง่า สาวชาติใดจะคว้ามงกุฎไปสวม

ชุดว่ายน้ำฝีมือคนไทย บีเอสซี  แห่งค่ายไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล

ได้รับเลือกเป็นผู้สนับสนุนชุดว่ายน้ำให้กับ บริษัท มิยูนิเวิร์สอิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในการประกวด Miss Universe เป็นปีที่ 4 ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นที่เมืองนาตรัง (Nah Trang) ประเทศเวียดนาม  มีขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้




ครั้งนี้พาไปชมความสวยงามของเรือนร่างสาวงามจาก 80 ชาติ บนเนื้อผ้าและฝีมือการตัดเย็บของคนไทย

ซึ่ง ธีรดา อำพันวงษ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บีเอสซี บอกว่า ฝีมือการออกแบบ คัดเลือกวัตถุดิบ รวมถึงคุณภาพตัดเย็บทุ่มเทฝีมือประณีตเทียบเท่ามาตรฐานสากล เพื่อเป็นสิ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสินค้าไทย ทัดเทียมสินค้าระดับโลก


สำหรับการตัดเย็บชุดว่ายน้ำเพื่อการประกวด มิส ยูนิเวิร์ส กว่า 500 ชุด สำหรับผู้เข้าประกวดจาก 80 ประเทศ ใช้เวลาตัดเย็บราวเดือนครึ่ง

นับตั้งแต่การออกแบบ ทางบีเอสซีส่งแบบและตัวอย่างผ้าไปให้บริษัท มิสยูนิเวิร์สอิงค์ ได้เลือก ปีนี้ผ้าที่ใช้เข้ากับเทรนด์ซัมเมอร์ 2009  โดยใช้ผ้าพื้นสีสันสดใส 3 สี ส้ม เขียว และเหลือง มีทั้งแบบวันพีซ และทูพีซ  เหตุที่เลือกโทนส้ม เขียว และเหลือง ซึ่งเข้ากับประเทศแถบโซนร้อน




สำหรับมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส น.ส.กวินตรา โพธิจักร - แก้ม ได้เลือกชุดทูพีซสีส้มสำหรับการถ่ายทำวีทีอาร์ และกิจกรรมต่างๆ
 
ส่วนชุดทูพีซสีเขียวใช้ประกวดบนเวทีที่เลือกสองสีนี้ เพราะเป็นสีที่ชอบ ใส่แล้วช่วยขับผิวให้สวยขึ้น ขณะที่สาวงามประเทศอื่นๆ ส่วนใหญ่เลือกจะสวมใส่ชุดทูพีซเช่นกัน โดยภาพการประกวดจะถ่ายทอดสู่สายตาคนทั่วโลกวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 08.00 น.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์