อุ๋ม ลั่น คบ 8 ปีแต่ยังไม่พร้อม



เห็นคบหาดูใจกับสุดที่รักมาก็นานอยู่ สำหรับสาวอุ๋ม อาภาศิริ นิติพน กับหนุ่มโจอี้ บรรจง ที่งานนี้เห็นแว่วๆ ว่าตอนนี้ความรักสุกงอมเกือบได้ที่แล้ว เพราะว่าเพาะบ่มมานานร่วม 8 ปี แต่ว่ายังไง้ยังไงสาวบุ๋มก็ยังยืนยันว่าไม่พร้อมวันยังค่ำ เพราะยังเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนอยู่ดี งานนี้หนุ่มโจอี้ก็คงต้องร้องเพลงรอต่อไปนะคะ

พอดีไปเจอะตัวสาวอุ๋มที่งานเปิดตัวหนังสั้น
“ Lost and Found ” ของผู้กำกับหน้าใหม่ ณฐ ทองศรีพงษ์ ที่ อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ร่วมแสดงด้วย หลังจากที่ห่างหายไปนาน โดยสาวอุ๋มเผยว่าที่ได้มาร่วมงานเรื่องนี้เพราะทางผู้กำกับได้เห็นผลงานของเธอจากเรื่องคู่กรรม ซึ่งงานนี้สาวอุ๋มบอกว่าต้องลุกขึ้นมาลับฝีมือเป็นการด่วน เพราะห่างหายไปนานเหลือเกิน เพราะก่อนหน้านี้หนังที่ผ่านๆมา อย่าง เดอะเมีย และ ผีคนเป็น นั้นห่างจากบทดราม่ามาก แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าเรื่องนี้ถึงจะเป็นหนังสั้น แต่ยากมาก





ถามเรื่องงานกันมาพอสมควร เราแอบแว๊บมาถามเรื่องหัวใจกันบ้างดีกว่า เห็นคบกันนานแบบนี้ มีทีท่าว่าจะวิวาห์ตามเพื่อนๆไปบ้างรึยัง งานนี้สาวอุ๋มเผยว่า เดี๋ยวมีเดี๋ยวบอก มันยังไม่ลงตัว เราโตแล้วเราก็ห่วงชีวิตตัวเองเหมือนกัน ต้องตัดสินใจดี ๆ เรื่องอย่างนี้ไปเร่งตามคนอื่นเขาไม่ได้ มันต้องดูความพร้อมของตัวเอง อันนี้เหมือนเราเป็นเพื่อนกัน อยู่อย่างเป็นเพื่อน ไม่ได้กังวลเรื่องจะแต่งช้าแต่งเร็ว 8 ปีที่ผ่านมาก็เรียบ ๆ ง่าย ๆ ไม่ได้หวือหวาอะไร เราก็ชอบเรียบ ๆ แบบนี้ ทางเขาก็เคยมีคุยเรื่องแต่งงาน คุยมาหลายปีแล้ว แต่ก็รอไปก่อน

 
แหมๆๆๆ สาวอุ๋มจ๋า ก่อนพูดอะไรน่ะ ปรึกษาหนุ่มโจอี้ที่ยืนอยู่ข้างๆ รึยังจ๊ะ เพราะรู้สึกว่าเค้าจะรอไม่ไหวแล้วน้าาาา-------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์