อุ้ม เปิดซิงชุดว่ายน้ำ เจ้าตัวบอกต้องค่อยๆ เปิด

"อุ้ม" เปิดซิงชุดว่ายน้ำ เจ้าตัวบอกต้องค่อยๆ เปิด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 เมษายน 2549 11:31 น.


เป็นสาวเซ็กซี่คนหนึ่งของวงการแต่ก็ยังไม่เคยเห็น อุ้ม ลักขณา วัธนวงศ์สิริ สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำกับสักทีแม้จะเข้าวงการมานานกว่า 4 ปี แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมใจอ่อนให้กับนิตยสารเล่มหนึ่งเข้าจนได้ โดยเจ้าตัวเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"อุ้มพึ่งจะไปถ่ายแบบให้หนังสือเล่มหนึ่ง เป็นเล่มที่ใหญ่พอสมควร รับรองว่ามีเซอร์ไพร์ส เพราะอุ้มไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำมาก่อน ภาพอาจจะดูเซ็กซี่แต่ไม่เคยถ่าย ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะที่ผ่านมาอุ้มยังเรียนไม่จบ อุ้มยังไม่พร้อม ไม่อยากให้ภาพนิสิตเสียหาย เราต้องรับพระราชทานปริญญาบัตรมันดูไม่เหมาะ พอจบแล้วเราโตแล้ว พอแม่อนุญาตก็เลยถ่าย"

มีหนังสือติดต่อเข้ามาหลายเล่มแต่เพราะไม่อยากให้งานออกมาเยอะสาวอุ้มเลยต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ
"จริงๆ แล้วมีหลายเล่มติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ แต่เราก็ต้องเลือกไม่อยากถ่ายปีละหลาย ๆ เล่ม ไม่อยากให้งานออกมาเยอะ ถ่ายแต่ละครั้งก็ต้องค่อยๆ เพิ่มความโต"

"ภาพเซ็ทนี้คอนเซ็ปต์เป็นแนวกึ่งชุดว่ายน้ำบิกินี จะเป็นบิกินีข้างบนแต่ข้างล่างจะใส่กางเกงกระโปรง ไม่ใช่ว่าอุ้มไม่กล้า แต่มันต้องค่อยๆ เป็นทีละสเต็ป ค่อยๆ เปิดไม่ใช่ถ่ายครั้งแรกก็ชุดว่ายน้ำเลย ถ้าโป๊เลยถ่ายครั้งต่อไปก็จะไม่มีอะไรน่าดู ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่าค่ะ ไม่แน่นะวันหนึ่งอุ้มอายุมากขึ้นกว่านี้แล้วหุ่นยังดีอยู่ อาจจะถ่ายเยอะกว่านี้ก็ได้"

"แต่รับรองว่าภาพออกมาแล้วไม่ผิดหวัง มันเป็นอะไรที่ไม่เคยเห็นอุ้มทำมาก่อน อุ้มใช้เวลาในการฟิตหุ่นประมาณ 1 เดือน เราไปถ่ายกันที่หัวหิน การโพสต์ท่าจะเป็นการโพสต์ท่านิ่ง แต่เซ็กซี่สไตล์ฝรั่ง คือหน้าอุ้มมันไม่คิกขุไม่ใส หน้าเราเซ็กซี่อยู่แล้วก็โพสต์ไปตามที่สไตล์ลิสต์บอก มีหวือหวาบ้าง แต่ถามว่าถ้ามีอ้าแขน อ้าขาได้ไหม อันนี้อยู่ที่สไตล์ลิสต์ถ้าเค้าอยากให้เราโพสต์ เราก็ทำให้เพราะถือว่าเราเป็นนางแบบ แต่เราก็ต้องเช็กดูภาพด้วยว่าเค้าจงใจเจาะขนาดไหน ถ้าจงใจสื่อกามอารมณ์มากเกินไปก็ไม่เอาเหมือนกัน"

หายหน้าไปซะนานโผล่มาอีกทีก็ตัดสินใจนุ่งน้อยห่มน้อยซะแล้ว งานนี้เลยไม่แคล้วโดนเมาท์ว่าเป็นการเรียกเรตติ้งให้กับตัวเอง

"ไม่ใช่ถ่ายเพราะเรียกกระแส อุ้มถ่ายเพราะอุ้มพร้อมที่จะถ่าย ถ้าคิดจะถ่ายเรียกกระแสอุ้มถ่ายตั้งแต่ตอนเข้าวงการใหม่ๆ แล้ว ตอนนั้นดังกว่านี้อีก ที่ผ่านมาอุ้มไม่ได้หายหน้าไปไหน ก็ยังทำงานในวงการตลอด แต่ผลงานยังไม่ออกก็เลยดูเหมือนเงียบๆ ตอนนี้มีหนัง 2 เรื่องรอที่จะเข้าฉาย และก็มีพวกงานถ่ายแบบทั่วไปค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์