จ๋า ให้โอกาสสุดท้าย หลุยส์ ต้องพิสูจน์ เวิร์กไม่เวิร์ก

ดูเหมือนความรักที่หวานเจี๊ยบชักจะเริ่มกร่อยๆ ถึงขนาดที่ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ยอมรับว่ามีระหองระแหงกันบ่อย ล่าสุดเจอ จ๋า ในงานเปิดตัวหมากฝรั่ง “ไทรเด้นท์ สแปลช” ก็ยังเห็นแฟนหนุ่ม “หลุยส์” มารับส่งเหมือนเดิมนี่นา เลยแย็บถาม จ๋า ถึงเรื่องความรัก “ก็ต้องให้เวลาหลุยส์เค้าปรับตัว เหมือนกับเราผ่านช่วงหนึ่งไปแล้ว เหมือนมีบางอย่างที่ไม่เวิร์ก ทำยังงี้แล้วมันไม่ดี ก็คุยกันแล้วก็โอเค


ถ้าหลุยส์ยังจริงจังอยู่ล่ะก็ ลองกันใหม่อีกที แต่ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงนะ มันเป็นเรื่องนิสัยส่วนตัวมากกว่า เพราะถ้าเป็นเรื่องผู้หญิงก็ไม่ต้องให้โอกาสกันแล้ว บ๊ายบาย” เห็นว่าหลุยส์เฮิร์ตจนทำงานไม่ได้เลย? “ไม่จริงหรอก จ๋าสิเฮิร์ต จ๋าว่าถ้ามีเรื่องจริงๆเราสองคนต้องเสียใจ” หลุยส์ก็ดีขึ้นแล้วใช่มั้ย? “ก็ดีขึ้น

เค้าก็พยายามมากขึ้น อยากเปลี่ยนเป็นนิวหลุยส์ ก็ไปตัดผมเรียบร้อย” มีระยะเวลาให้มั้ยในการพิสูจน์? “ไม่มีหรอกค่ะ เพราะว่าตอนนี้จ๋าไม่ได้กำหนดอะไรเลย เป็นครั้งแรกที่จ๋าเปิดเผยค่อนข้างเยอะด้วย ปรับตัวค่อนข้างเยอะเหมือนกันค่ะ”


เปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาได้เหมือนกัน? “ไม่ได้เปิดเลยค่ะ คุยคนเดียวก็แย่แล้วค่ะ คุยหลายคนน่าจะวุ่นวาย ก็คุยทีละคนน่ะดีแล้ว” ยังเรียกว่าแฟน? “จ๋าก็ไม่ได้คบใคร ก็เหมือนเดิม ไม่ได้นั่งชี้ชัดว่าความสัมพันธ์แบบนี้ คือ เรียกยังงั้นยังงี้ แต่จ๋าว่าทุกคนที่เห็นก็คงรู้อยู่แล้ว



หลุยส์เค้าเปลี่ยนไปเยอะมั้ย? “เปลี่ยนไปมีค่ะอย่างตอนแรกที่เค้าเข้ามาหาเรา เค้าเข้ามาเต็มที่ใช่มั้ยคะ มีช่วงนึงทุกคนอาจจะถอยหลัง กลับไปเป็นตัวเอง พอรู้สึกเป็นอะไรอย่างนั้นเยอะๆ มันอาจจะไม่ดีกับคนสองคนก็ต้องกลับมาปรับใหม่ ทุกวันนี้จ๋าก็เห็นว่าเค้าพยายาม แต่ว่าคนเราคงเปลี่ยนไม่ได้ภายในวันสองวันค่ะ ตัวจ๋าเองก็ไม่ได้มีนิสัยดีที่ให้เค้าชอบทุกอย่าง”

จ๋าขี้เบื่อด้วยรึเปล่า?
“จ๋าไม่เคยเบื่อใครเลย ถ้าเกิดดูตั้งแต่ต้นที่คบๆมาที่เปิดเผยมา ไม่เห็นมีครั้งไหนที่จ๋าได้ทิ้งเค้าเลย สำหรับครั้งนี้เหมือนมีสติมากกว่าทุกครั้ง คือถ้าเป็นเมื่อก่อนอาจจะใจร้อนกว่านี้ ไม่ไหวแล้ว ต่างคนต่างไป ตอนนี้อาจจะใจเย็นขึ้น กลับมานั่งคุยกัน เราจะลองดู ลองปรับกันดูมั้ย เพราะว่าเสียดายสิ่งดีๆที่ทำมา” เหมือนกับว่าเราก็ยังรักเค้าอยู่?


จ๋าก็เหมือนเดิมค่ะ คือไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ต้องลองดูกันต่อไป แต่ว่าจ๋าก็ไม่ได้เป็นเหมือนเมื่อก่อน ถ้าเกิดเห็นอย่างสองอย่างที่รู้สึกไม่ชอบแล้วก็รู้สึกทนกันไม่ได้ เมื่อก่อนอาจจะมอง คบใครแล้วจะรู้สึกคิดติดแต่กับเรื่องที่เค้าไม่ดี ตอนนี้ก็เปลี่ยนมามองว่าตอนนี้เรื่องที่ดีเค้าก็เยอะกว่า”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์