มด สุดเกร็ง เลิฟซีน ประเดิมเรื่องแรก



งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวเก็บอาการแทบไม่อยู่ กับสาวมด คุณัชญา ชัยรัตน์ ที่หันมารับงานแสดงตามพี่สาวอย่างสาวโฟร์ดูบ้าง ซึ่งเรื่อง ซุเปอร์แหบ แสบสะบัด นี้สาวมดถึงกับออกปากว่ายากสุดๆเลยค่ะ

แต่ไอ้ที่ยากเนี่ย ไม่ใช่ว่าการแสดงนะคะที่ยาก เพราะงานนี้สาวมดบอกกว่ามันขัดกันเหลือเกินกับตัวจริงของเธอ เพราะในเรื่องเธอต้องรับบทเป็นสาวที่พูดน้อย ไม่ค่อยพูด ทำเอาสาวมดบ่นอุบ เพราะเห็นบอกว่าเป็นคนที่เงียบอยู่คนเดียวในเรื่อง เพราะทั้งเรื่องเค้าฮากันหมด แต่นั่นก็ยังไม่ทำให้สาวมดตัวน้อยตัวนิดของเราหวั่นใจสักเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะไอ้ที่สร้างความหวั่นใจต่อสาวมดที่สุดคงไม่พ้น ฉากเลิฟซีนที่งานนี้สาวมดออกอาการเกร็งสุดๆ ซึ่งสาวมดเผยว่า





เรื่องนี้มดเล่นเป็นสไตลิสต์ที่ทำอะไรเต็มที่กับชีวิตมาก ใครอยากให้ทำอะไรก็ทำ แล้วก็เป็นคนพูดน้อย บทพูดมีน้อยมาก ต้องแสดงออกทางสายตาตลอด มันต่างกับตัวจริงมดมากแทบทุกอย่างเลย คาแรกเตอร์ก็ไม่ใช่ตัวเรา ในเรื่องก็มีเลิฟซีนแบบนิดหน่อย แต่ไม่หวือหวามาก ก็ใช้มุมกล้องหลอกเอา



สุดท้ายสาวมดเธอก็หยอดลูกอ้อนว่าอยากให้ติดตามผลงานด้วยนะจ๊ะ เพราะเป็นหนังเรื่องแรก และที่สำคัญบทนี้ห่างไกลตัวจริงสุดๆ เพราะฉะนั้นถ้าอยากรู้ว่าห่างจริงอย่างที่เธอว่าหรือเปล่า ก็ต้องติดตามดูนะคะ กับเรื่อง
ซุเปอร์แหบ แสบสะบัด ที่งานนี้ได้หนุ่มฟิล์มมาเป็นตัวชูโรงอีกด้วยค่าาาา



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์