อ้วน ปลื้มตบ - จูบซะใจ



เล่นละครมาก็หลายเรื่องอยู่ ทั้งพระเอกบ้าง พระรองบ้าง แต่คงไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้หนุ่มอ้วน รังสิต ศิรนานนท์ จะออกอาการดี๊ด๊าได้ขนาดนี้ เพราะตอนนี้ละครเรื่อง ศัตรู คู่ขวัญ ที่ได้ประกบกับนางเอกตัวแม่อย่างสาวยุ้ย จิรนันท์ มะโนแจ่ม งานนี้บอกได้คำเดียวว่านายอ้วนช้อบชอบแหล่ะจ้า ก็แหมจะไม่ให้ชอบได้ไง ก็หนุ่มอ้วนเค้าใฝ่ฝันมานานแล้วว่าอยากเล่นมั่งอ่ะ ไอ้บทตบจูบเนี่ย แล้วก็เข้าทางนายอ้วนเค้าจนได้ เพราะประเดิมฉากแรกก็มีอันให้ต้องหัวใจพองโต เพราะฉากเลิฟซีนที่ทำเอานายอ้วนของเราออกอาการเขินไม่เป็นท่าเลยล่ะค่า

แต่เจ้าตัวเค้าออกตัวว่าเค้าเนี่ยเป็นหนุ่มขี้อาย งานนี้กว่าจะผ่านไปได้แต่ละฉากเล่นเอาเหงื่อหยดอยู่เหมือนกัน(ไม่รู้เป็นแผนนายอ้วนเค้าอ๊ะป่าว) -------





โดยหนุ่มอ้วนเผยว่า " เรื่องนี้ผมเป็นปลัดอำเภอหนุ่มที่ชีวิตค่อนข้างอยู่ในกรอบ บูชาความดีและความถูกต้อง เรื่องนี้ผมจะมีฉากปล้ำพี่ยุ้ย มีฉากกุ๊กกิ๊กกันด้วย ตรงนี้ผมว่ายาก อาจเป็นเพราะผมค่อนข้างขี้อาย เวลาถ่ายทำผมเลยเก็บอาการเขินไม่ค่อยอยู่ แต่พี่ยุ้ยก็ช่วยนะครับ พยายามชวนผมคุยสร้างความคุ้นเคยหรือหาเรื่องตลกมาเล่าให้ผมผ่อนคลายขึ้น และก็ได้ผลจริงด้วย ผมชอบละครเรื่องนี้นะ ผมได้เล่นอะไรเยอะ เหมือนเราได้เรียนรู้แอ๊กติ้งการแสดงเพิ่มขึ้น เพราะผมต้องเล่นหลายอารมณ์มาก มีทั้งสุข ทุกข์ เศร้า "

อ่ะจ้า อัพจังจะเชื่อแล้วกันนะคะหนุ่มอ้วน ว่าที่เทคหลายฉากเนี่ย เพราะเขิน ไม่ได้เป็นแผนน่ะ วะ ฮะ ฮะ ฮะ-----



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์