ความลับฯ เสนอ ดารา-ยาเสพติด กัปตัน ไม่หวั่นตอกย้ำข่าวพัวพัน


"กัปตัน" ภูธเนศ หงษ์มานพ แจงในละครเรื่อง "ความลับของซูเปอร์สตาร์
"
ไม่ได้หยิบเรื่องข่าวตัวเองมานำเสนอ ไม่หวั่นตอกย้ำข่าวพัวพันยาเสพติด


เล่นเป็นดาราตกอับ แถมยังมีข่าวพัวพันยาเสพติดในละครเรื่อง "ความลับของซูเปอร์สตาร์" สำหรับพระเอกหนุ่ม "กัปตัน" ภูธเนศ แต่ดูเหมือน ว่าเรื่องยาเสพติดนั้น จะสอดคล้องกับเรื่องที่ของดาราหนุ่มเพิ่งจะถูกกระแสข่าว อักษรย่อ ภ.พัวพันกับยาเสพติด ทั้งนี้กัปตันเปิดเผย



 
"เรื่องนี้ก็บทแรงเหมือนกัน ผมว่าคนดูเข้าใจ เพราะว่าเราทำงานมานานแล้ว เราไม่ได้เริ่มจากบทร้าย ที่ผ่านมาก็ผ่านมาหลายบทบาท แต่อาจจะไม่ถึงขนาดนี้ แต่มันก็เป็นหน้าที่หนึ่งของนักแสดง ไม่น่าจะมีอะไรรุนแรงเกินเลย มันก็เป็นสีสันของละคร ที่ต้องเพิ่มเข้าไป มันไม่ถึงกับหนักหนาสาหัส เราทำงานมาขนาดนี้ เหลืออีกไม่กี่ปี ผมก็จะทำงานมา 20 ปีแล้ว มันถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ไม่อย่างนั้นก็เหมือนอยู่กับที่" กัปตันกล่าว 



ถามต่อ ว่าในเรื่องนำเสนอเรื่องราวความลับของดารา ที่ออกมาตีแผ่ มีเรื่องไหนบ้าง ที่ตรงกับเรื่องจริงในวงการบันเทิง หรือเกี่ยวข้องกับใครในวงการ  พระเอกหนุ่มยอมรับ ว่าถ้าจะคิดแบบนั้นก็คิดได้ เพราะเคยเห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ และเคยได้ยิน
 


 "แต่จะบอก ว่าไม่ได้เจาะจง หรือพาดพิงใคร มันแค่บทละคร แค่สีสันที่จะทำให้คนดูสนุก แต่ความสนุกของคนดู เขาอาจจะเอ๊ะ...เหมือนใคร เรื่องของใครหรือเปล่า แต่บอกได้เลย ว่าไม่มีเจตนาจะเอาเรื่องใครมา หรือไม่มีเจนตนาทำลายใคร" นักร้องหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเล่าต่อ ว่าในละครมีการนำเสนอข่าวเรื่องดาราเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ไม่น่าจะนำเรื่องของตัวเองมานำเสนอ




 "ผมไม่กลัวตอกย้ำข่าวตัวเอง มันก็เป็นแค่ข่าว อะไรต่างๆ ถ้าเรามีสติ คุณมั่นใจตัวเอง ก็ไม่ต้องกลัวอะไร มันไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ต้องกลัวอยู่แล้ว เขาไม่ได้หยิบยกประเด็นข่าวเรามานำเสนอในละครหรอก  มันแค่จุดหนึ่ง ว่าทำไมตัวละครตัวนี้ตกมาแบบนี้ ทำไมแฟนถึงตีจาก แค่นั้นเอง ถ้าไม่ใช่เรื่องดาราเกเร เรื่องยาเสพติด มันจะเป็นเรื่องอะไรล่ะ" กัปตันกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์