เจนี่ ยอมหัก เขม่นยกแก๊ง!!

ดูเหมือนว่าประวัติศาสตร์จะ “ซ้ำรอย”เมื่อ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"

และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว เป็นที่รู้กันดีว่าทั้งสองคนนั้นเกิดอาการ เกาเหลา ไม่กินเส้นเนื่องด้วยกรณีแฉเรื่อง “รถ” ที่ส่งผลให้ทั้งคู่ไม่พูดกันไปโดยปริยาย หากไปเจอกันในงานสังคม..ก็จะเลี่ยงที่จะไม่เจอกัน แต่สําหรับครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะหลบกันไม่พ้น เนื่องจากห้องเสื้อ Lacoste จะจัดแฟชั่นโชว์ภายใต้คอนเซ็ปท์ one color ที่เซ็นทรัลเวิลด์ในวันจันทรที่14 กรกฎาคมนี้ ซึ่งมี เจนี่” และ “แตงโม ร่วมเดินแบบด้วย




ก่อนวันแฟชั่นโชว์จะมาถึง ทั้ง “แตงโม”และ “เจนี่” ได้ไปฟิตติ้งเสื้อผ้าที่ร้าน Lacoste แต่ทั้งสองคนไปคนละเวลา

แหล่งข่าววงในรายงานว่า “เจนี่” ชอบเสื้อผ้า “ชุดสีส้ม” มาก แต่ทีมงานบอกว่า “ชุดสีส้ม” นั้นเป็นชุดที่ “แตงโม” ได้เลือกแล้ว “เจนี่ถึงกับสะอึกค่ะ เพราะเธอไม่ทราบว่า “แตงโม” นั้นจะมาเดินแบบแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย” แหล่งข่าววงในรายงาน แต่นั่นก็ยังไม่ทําให้ “เจนี่” ตระหนกตกใจได้ยิ่งกว่า เมื่อเธอถามถึงรายชื่อนางแบบที่มาร่วมเดินแบบด้วย นอกจากพระเอก-นางเอกชื่อดังของทั้งช่อง 3 และช่อง 7 นับร่วม 30 ชีวิตแล้ว ยังมีรายชื่อของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต”, “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” และ “วิกกี้-สุนิสา เจทท์ ซึ่งเมาธ์กันในแวดวงว่านางเอกสาวเหล่านี้ “เกาเหลา” กับ“เจนี่” เช่นกัน

ซึ่งไม่ทราบว่าเป็น “เรื่องจริง” หรือไม่ แต่ “เจนี่” ถึงกับพึมพําว่า “ยกมาทั้งครอบครัวเลยหรือนี่ แล้วหนูจะทําอย่างไร” แต่ the show must go on

คาดว่า..คงจะไม่มีเรื่องราวทะเลาะถึงขั้นตบตีกันในงานแฟชั่นโชว์แน่ๆ โดยเฉพาะ “แก๊งน้ำแข็งไส” ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก แตงโม-ชมพู่-ไอซ์ ที่เตรียมตัวกับงานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้อย่างเต็มที่ รวมไปถัง วิกกี้-สุนิสา เจทท์ เช่นเดียวกัน แต่เพื่อความไม่ประมาท.. “เจนี่” จึงได้โทร.ไปหาสไตลิสต์ที่สนิทกันเพื่อปรึกษาถึงเรื่องนี้ ท้ายที่สุด..ได้บทสรุปที่ว่า “ขอแยกห้องแต่ง“เจนี่” จะไม่อยู่ร่วมห้องแต่งหน้ากับ “แก๊งน้ำแข็งไส” และ “วิกกี้” อย่างแน่นอนท่ามกลางความลุ้นระทึกของกองเชียร์รอบแคทวอล์ค

หวั่นว่าจะ “เกิดศึก”หรือไม่ วันจันทร์ที่จะถึงนี้....โปรดอดใจรอด้วยความระทึก♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์