ปู มัณฑนา แจ้งจับ นางเอกคนดังส่งsmsป่วนทั้งคืน

เมื่อเวลา 14.30 น. ที่สน.ทองหล่อ ดาราสาว ปูมัณฑณา หิมะทองคำ

ดารานักแสดงที่กำลังมีผลงานเรื่อง ปมรักรอยอดีต ทางช่อง 7 เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.วิศรุต พงศโรจน์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ทองหล่อ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมหลังจากเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความไว้ว่าถูกผู้ไม่หวังดีโทรศัพท์มาก่อก่วนหลายครั้ง และส่งข้อความเข้ามาในโทรศัพท์มือถือในเชิงที่ต้องการให้ครอบครัวแตกแยก ปู มัณฑทนา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 7 ก.ค.ขณะที่ตนกำลังเข้าฉากถ่ายละครเรื่องดังกล่าว มีผู้ไม่หวังดีใช้โทรศัพท์เบอร์ที่ตนไม่เคยเห็น โทรเข้ามาที่โทรศัพท์มือถือของตน แต่เมื่อรับสายก็ไม่ยอมพูด จากนั้นก็วางสายไป เป็นแบบนี้อยู่ประมาณ 7-8 ครั้ง


นอกจากนี้ยังมีการส่งข้อความ SMS เข้ามาที่โทรศัพท์ของตนอีกด้วยว่า "พี่หาญอย่าลืมที่นัดกันไว้"

เหมือนกับต้องการให้ครอบครัวของตนแตกแยก จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น.หลังถ่ายละครเสร็จ จึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความกับ   ดาราสาวกล่าวต่อว่า หลังจากเข้าแจ้งความแล้ว ตนก็ไปถ่ายละครตามปกติ ไม่มีใครโทรศัพท์หรือส่งข้อความก่อกวนอีก แต่เมื่อเวลา 21.38 น.วานนี้ (9 ก.ค) กลับมีคนส่งข้อความมาอีกว่า "ระวังตัวไว้ ทำอะไรใช่ว่าไม่มีใครรู้" ซึ่งเป็นอีกเบอร์แตกต่างจากเบอร์เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ค. จนกระทั่งวันนี้ ทางพนักงานสอบสวนติดต่อมาว่าสามารถสืบรู้แล้วว่าใครเป็นเจ้าของโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาก่อกวนปู ดังนั้นปูจึงรีบมาที่โรงพัก

เมื่อมาถึงก็พบว่า เจ้าของโทรศัพท์เป็นพนักงานคนหนึ่งในกองถ่ายเรื่องนี้

แต่พนักงานดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนโทรศัพท์เข้ามาที่เครื่องของปู แต่ในวันเวลาที่เกิดเรื่องนั้น มีดาราสาวคนหนึ่งจากละครเรื่องเดียวกัน และเป็นคนที่กำลังมีปัญหากับปู เป็นคนยืมโทรศัพท์ไปใช้โทรออก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร แต่ยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี" ดาราสาว กล่าว ด้าน พ.ต.อ.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนจะเชิญตัวคนที่ยืมโทรศัพท์มาสอบปากคำว่า ใช้โทรศัพท์ส่งข้อความและโทรไปก่อกวนผู้เสียหายด้วยสาเหตุอะไร เพื่อจะพิจารณาว่าเข้าข่ายความผิดข้อหาใด ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สำหรับข้อหานั้น หากพิจารณาแล้วพบว่า ข้อความที่ส่งมาก่อกวนนั้น ทำให้เกิดความเสียหาย ก็อาจจะเข้าข่ายหมิ่นประมาทได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์