แม่ขวัญโต้ลูกมีสัมมาคารวะแขวะปูอยากดัง

'แม่ขวัญ'โต้ลูกมีสัมมาคารวะเปล่ามากองละครสายแขวะ'ปู-มัณฑนา' อยากเกาะกระแสดังไม่รู้เรื่องธุรกิจของกองถ่าย

โดนแฉหมดเปลือก สำหรับ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่ได้คู่ปรับใหม่เป็นนักแสดงรุ่นพี่ "ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ" ซึ่งให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์รายวันฉบับหนึ่ง อย่างถึงพริกถึงขิง เกี่ยวกับพฤติกรรมสุดระอาของนางเอกสาว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัมมาคารวะ หรือเรื่องมากองถ่ายสายสุดโต่งทำให้การถ่ายทำล่าช้า มิหนำซ้ำยังติดโทรศัพท์จนไม่เป็นอันจะทำงาน เมื่อติดต่อไปยังขวัญ ก็ได้รับคำตอบจากคุณแม่นางเอกสาวว่า "ตอนนี้ลูกขวัญไม่สบายค่ะ นอนอยู่ที่โรงพยาบาลเวชธานี ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เส้นเสียงอักเสบ เสียงแหบมาก ให้สัมภาษณ์ไม่ได้หรอก ขนาดถ่ายละครยังถ่ายไม่ได้เลย"


คุณแม่ทราบข่าวที่ ปู-มัณฑนา ให้สัมภาษณ์เรื่องขวัญหรือยัง

"ต้องไปถามเค้าว่า ปูติดใจหรือมีปัญหาอะไร ลูกขวัญนะเวลาเข้ากองถ่ายก็ยกมือไหว้หมดทุกคน ไม่ว่าจะเป็นช่างไฟ ช่างภาพ คุณหรั่งสอนมาตั้งแต่เด็กให้มีสัมมาคารวะ"

แล้วเรื่องที่บอกว่าขวัญมาทำงานสายล่ะ

"เป็นการตกลงระหว่างนักแสดงกับส่วนธุรกิจกองถ่าย ว่าคิวใครกี่โมง คนที่ไม่เกี่ยวข้องก็จะไม่ทราบเรื่องนี้ ปูเค้าก็ถือว่าเป็นรุ่นแม่น้องขวัญแล้วนะ คงไม่มีอะไรกับเด็กตัวเล็กๆ หรอก เข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะเรื่องนี้มันเป็นธรรมชาติของคนที่ต้องรอคอยไง"

ขวัญทราบข่าวแล้วเป็นยังไงบ้าง

"น้องเค้าก็เฉยๆ นะ เค้ารู้ตัวเองว่าเป็นยังไง คนที่พูดถึงขวัญในทางนี้แสดงว่าไม่รู้จักน้องดี สัญชาตญาณของเด็กที่โดนฝึกมือเค้าก็จะยกมือไหว้ทุกคน บางทียังมีคนบอกเลยว่าเราเพิ่งเจอกันเมื่อกี้นะลูกไหว้ทำไมบ่อยๆ "


อย่างนี้ต้องเคลียร์กับปูมั้ย

"ไม่เห็นต้องเคลียร์เลย ปูเค้าต้องเมตตาเด็ก เค้าโตกว่าลูกขวัญอีก คุณแดง(สุรางค์) เองก็คงไม่ว่าอะไร ท่านเป็นผู้ใหญ่แล้วน่าจะเข้าใจธรรมชาติของการทำงาน เรื่องธุรกิจกองถ่ายค่ะ"

มีอยู่ประโยคหนึ่ง ปูบอกว่าไปตามขวัญเข้าฉาก แต่ขวัญกลับไม่พอใจมองด้วยหางตา จริงหรือเปล่า

"แม่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าเค้ามองด้วยหาง ด้วยหัว หรือตรงกลาง ไม่รู้ขนาดนั้น แม่ไม่อยากจะสร้างประเด็นว่าใครเกาะกระแสใครดังน่ะ เอาเป็นว่าใครมีหน้าที่อะไรก็ทำหน้าที่ของตัวเองไปแล้วกัน เรื่องในกองถ่ายไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาพูดสร้างกระแสให้เค้า แม่ไม่อยากพูดมาก"

แล้วขวัญจะกลับไปถ่ายละครต่อได้เมื่อไหร่

"จริงๆ หมอให้นอนพัก 3 วันนะ เพราะเส้นเสียงคนเรามี 2 เส้น พอเวลาพูดมันก็จะเสียดสีกัน แต่คือละครต้องถ่ายไปออนไปจำเป็นจะต้องพักแค่นี้ นี่ให้น้ำเกลือก็ดีขึ้น เดี๋ยวเย็นนี้ต้องไปถ่ายต่อค่ะ ด้วยบทละครยังไม่เสร็จก็เลยล่าช้าด้วยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์