นัท ไม่เร่งหาเจ้าบ่าว มุ่งมั่นทำเพลงเอาใจคนฟัง

มีฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์ (อีกรอบ) แต่ “นัท มีเรีย”

ศิลปินม่ายสาวค่าย “แกรมมี่” ยังหาว่าที่เจ้าบ่าวไม่ได้ เลยขอส่งผลงานเพลงชุดใหม่มาให้ฟังกันก่อน ซึ่ง “นัท” แง้มถึงผลงานจากอัลบั้มใหม่ให้ฟังว่า ยังคงเน้นทําเพลงเพราะเหมือนเดิม แต่จะมีเพลงรักในแง่บวกมากขึ้น“เรื่องมีครอบครัวอีกครั้ง เราก็ยังมองๆ อยู่ แต่ไม่ได้เร่งตัวเอง ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีเร็วๆ นี้ หรือว่าเมื่อไหร่ถึงจะเหมาะสม นัทโตแล้วจะทําอะไรก็ต้องนิ่งมากๆ คนที่เข้ามาถามว่ามีไหม มีค่ะ แต่มันไม่ใช่ว่าพอมีคนมาจีบแล้ว เราจะรีบรับ นัทว่าดูกันนานๆ ดีกว่า วันนี้เลยไม่เร่งตัวเอง

หลายคนก็ถามว่าเพราะเขากลัวคุณเต๋า (สมชาย เข็มกลัด) หรือเปล่า ถึงไม่มีใครอยากจีบ (หัวเราะ)

เขาก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น เราต่างคนต่างเป็นอิสระต่อกัน เลยไม่เคยยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวกันเลย เราก็มีแซวๆ เรื่องสาวๆ เขาบ้าง แม้วันนี้เราเปลี่ยนสถานะที่เคยดูแลกัน แต่ความเป็นเพื่อนของเราก็ยังเหมือนเดิมเท่านั้นค่ะ ตอนนี้นัทเลยโฟกัสที่เรื่องงานก่อนดีกว่า ไม่สิ้นเดือนนี้ ก็ต้นเดือนหน้าได้เห็นอัลบั้มชุดใหม่ของนัทแล้ว อัลบั้มชุดนี้ ยังเน้นความเป็นวาไรตี้ป๊อปเหมือนเดิม พิเศษขึ้นตรงที่มุมมองความรักจะเป็นแง่บวกมากขึ้น มีเพลงให้กําลังใจ และเพลงแดนซ์ๆ ก็ยังมีให้ได้ขยับตัวตามกันบ้าง

หลายๆ คนเล็งว่าจะมีเซ็กซี่ไหม นัทคิดว่าวัยมันสามารถเซ็กซี่ได้พอประมาณ ฉะนั้นในชุดนี้ก็จะได้เห็นด้วย แต่จะขนาดไหนอดใจอีกนิดได้เห็นกัน แน่ค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์