เอ๋สู้เมีย!คดีฟ้อง47ล้าน

หลังจากที่ “นางพิศมัย” หรือ “กชวัณณ์ สังวริบุตร"

เป็นโจทย์ฟ้องหย่า “เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร” สามีสุดที่รัก เพื่อขอแบ่งสินสมรส เรียกค่าทดแทน และค่าอุปการะ คิดเป็นมูลค่าราว 47 ล้าน แต่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่า ศาลได้มีการนัดคู่กรณี เพื่อ ทําการไต่สวน แต่ยังไร้เงา “ไพโรจน์” ไม่ได้เดินทางมาให้ปากคํา เพียงแค่ส่งทนายมาชี้แจง อ้างเหตุผลว่า ยังติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด แต่ภายหลังที่ได้รับคําชี้แจงจากศาลเพื่อให้เลื่อนการพิจารณา ออกไปเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจไม่น้อย




หลังจากที่ “พิศมัย” ได้รับฟังคําสั่งศาลแล้ว เพื่อเดินทางกลับมาขึ้นรถยนต์ ส่วนตัว ปรากฏว่า เธอเป็นลมล้มฟุบ

ซึ่งได้เพื่อนๆ ร่วมพยุงร่างของเธอนํามาปฐมพยาบาล จนขึ้นรถกลับไปพักผ่อนที่บ้านอีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจ และที่สร้างความเสียใจให้ “พิศมัย” เป็นอย่างมาก กรณีที่เห็นภาพ “คนเคยรัก” สวีทหวานสาวคนใหม่ ซึ่งเป็นภาพที่แทงตา-บาดใจเป็นอย่างมาก

เกี่ยวกับประเด็นการฟ้องเพื่อเรียกเงิน 47 ล้าน “ดาราเดลี่” ได้สอบถามไปยัง “ไพโรจน์” ได้ชี้แจงเพียงสั้นๆ ว่า เหตุที่ตนไม่ไปศาลนั้น เพราะว่าตนได้มอบหมายให้ทนายไปชี้แจงแล้ว เพราะว่าตนติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด แต่ปัญหาเรื่องความรักนั้น ตนกับภรรยายืดเยื้อมานาน 6-7 เดือนแล้ว จนสุดท้าย ทั้งสองคนได้มีข้อการตกลงกันที่ศาลกันไปแล้ว จ.สมุทรปราการ เพื่อขอแบ่งสมบัติตามข้อตกลง แต่ตนได้ยินยอมในบางประการ แต่ปรากฏว่า ไม่สามารถที่จะตกลงกันได้อีก

จนล่าสุดเกิดการฟ้องร้องขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งตนไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่นั่นเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน

ซึ่งครั้งนี้ไม่รู้ว่าเขาฟ้องเพื่ออะไรอีก หรือจะต้องการเรียกร้องอะไรในบางประการ ซึ่งตนพร้อมที่จะชี้แจงตามข้อเท็จจริงตามกระบวนการยุติธรรม และทําหนังสือชี้แจงต่อสื่อด้วย “ที่น่าสนใจเขาเรียกเงิน 47 ล้านนั้น ดูตัวเลขแล้วน่าคิด และตลกมาก  ชีวิตเราทุกวันนี้จะเสียหายตีค่าสูง 47 ล้านหรือ เราไม่ได้เป็นนักธุรกิจพันล้านแต่อย่างใด”

อย่างไรก็ตาม ตนจะต้องต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมทุกอย่าง

เพื่อชี้แจงตามที่ฝ่ายโจทย์เขาดําเนินการเรียกร้องในบางประเด็นอนึ่ง เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร ถือว่าเป็นพระเอกผิวเข้ม ระดับมืออาชีพคนหนึ่งในวงการ ที่เคยฝากผลงานการแสดงละคร หนังมามากมาย ทั้งจอแก้วและจอเงิน เส้นทางการแสดงช่วงที่ผ่านมา พอที่จะประจักษ์สายตาต่อผู้ชมไปแล้ว  โดยเฉพาะ “พระเอกวัยอลวน” ที่เขาสร้างชื่อเสียงคู่กับ “ลลนา” ยุคนั้น

แม้วันนี้ “ไพโรจน์” อายุล่วงเลยไปตามวัย ยังมีงานบันเทิงเข้ามาไม่ขาดมือ ยามว่างเขาตีกอล์ฟ และร่วมสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในวงการ จนกลายเป็นดาราเพื่อนเยอะคนหนึ่งของวงการ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์