ว่าน หนุ่มน้อย รุ่นใหม่ไฟแรง



ถ้าบอกว่าชื่อว่านเฉยๆ คงมีบางคนที่ยังนึกไม่ออกว่า เอ....ว่านไหนหรอ ใช่ว่านเอเอฟอ๊ะป่าว....ขอบอกเลยว่า No No  ค่ะ เพราะหนุ่มน้อยคนนี้คือนายว่าน รัชชุ สุระจรัส ที่ตอนนี้คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าเค้าคนนี้มาแรงจริงๆค่ะ

เพราะถึงจะไม่ได้แรงตู้ม เหมือนเพื่อนร่วมรุ่นอย่างนายบอล วิทวัส แต่ก็ค่อยๆมาเรื่อยๆ มีงานต่อเนื่องทำให้เรา เหล่าแฟนคลับเห็นหน้ากันได้ตลอด เหมือนกับที่เขาบอกกันว่า ไม่มาก ไม่บ่อย แต่ไม่หายไงล่ะคะ
 แรกเริ่มประเดิมทีเลยที่เราๆได้เห็นน้องว่านเนี่ย คือเค้าแสดงหนังเรื่องแรก เรื่อง Season Change ได้น่ารักน่าหยิกเป็นที่สุด แล้วหลังจากนั้นน้องว่านก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเพลง พิธีกร รายการ อุตลุดจุดฝัน ร่วมกับนาย เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ และอื่นๆอีกมากมายจนงานล้นตัว

แต่ไม่นานเราก็เห็นฝีมือการแสดงของหนุ่มว่านที่เพิ่งผ่านตากันไปไม่นานกับเรื่อง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น ที่งานนี้เล่นเอาน้องว่านของเราฉุดไม่อยู่เสียแล้ว เพราะตอนนี้ก็มีหนังอีกหนึ่งเรื่องที่น้องว่านแสดงนำเตรียมรอคิวเข้าฉายอยู่ตอนนี้ คือเรื่อง
บุญชู ไอ เลิฟสระอู


งานนี้นายว่านจังดังจริง งานชุกจังอย่างที่อัพจังบอกหรือไม่คงไม่มีใครบอกเราได้ดีไปกว่าคุณพ่อคุณแม่น้องว่านเป็นแน่ เพราะแว่วๆมาว่าตอนนี้พ่อแม่น้องว่านงอนตุ๊บป่อง ตุ๊บป่อง ไปแล้วเหตุเพราะหาตัวน้องว่านได้ยากมากกว่าจะได้เจอหน้าค่าตากันแต่ละทีต้องดอดไปหาที่กองถ่ายถึงจะเจอล่ะค่าาา-------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์