วิน รับ ขวัญ-ปู เกาเหลากันจริง ยันไม่เกี่ยวเรื่องบทปล่อยเคลียร์กันเอง

ละคร'ปมรัก รอยอดีต' ลามทำ 'ขวัญ-อุษามณี' กับ'ปู-ไปรยา' ไม่ถูกกันจริง พระเอก 'วิน-ธาวิน' แจงไม่เกี่ยวเรื่องบทละครเหลื่อมล้ำ แต่ยอมรับทั้งคู่มีปัญหากันจริง เผยอยากให้เคลียร์ปัญหากันจบเอง และหันมาทำงานแบบรักกัน



พระเอกชื่อดัง วิน-ธาวิน เยาวพลกุล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีข่าวว่า 2 นางเอก ปู -ไปรยา สวนดอกไม้ และ ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์ ไม่กินเส้นกัน

เนื่องจากแคลงใจในเรื่องบทที่ได้รับว่า ไม่เท่าเทียมกับอีกฝ่ายในละครเรื่อง "ปมรัก รอยอดีต" ว่า ส่วนตัวตนไม่รู้เรื่อง แต่ก็ยอมรับว่า ทั้งคู่มีปัญหากันจริงอย่างที่เป็นข่าว แต่จะด้วยสาเหตุใดนั้น ตนว่าน่าจะไปถามทั้งคู่เองน่าจะดีกว่า ซึ่งถ้าถามตนก็คงบอกได้ไม่ละเอียดมากนัก


"ก็อย่างที่มีข่าวออกมา เหมือนว่าเขาทั้งคู่จะมีปัญหาในเรื่องการร่วมงาน ก็คงเป็นปัญหาเดียวกับที่เราได้ยิน คือ ละครถ่ายไปออนแอร์ไป เรื่องคิวก็เป็นเรื่องที่จัดการกันลำบาก มันอยู่ในภาวะกดดัน นักแสดงก็กดดัน ทีมงานก็กดดัน ทุกคนก็กดดันและเหนื่อยด้วย ตรงนี้ก็อาจจะมีส่วน แต่ถ้าจะให้ผมพูดตรงๆ คงลำบาก คือ ตัวเราก็ไม่ได้มีปัญหากับเขา ผมก็ทำหน้าที่ของผมคือ ถ่ายละครให้ดีที่สุด ปัญหามันเป็นเรื่องของเขาสองคน ผมเป็นบุคคลที่ 3 เลยไม่อยากเข้าไปยุ่ง "





ทั้งนี้ ธาวิน กล่าวว่า ตนคิดว่า เรื่องบทที่ดูเหมือนทั้งคู่จะโดดเด่นไม่เท่ากันนั้น คงไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้สองนางเอกมีปัญหากันแต่อย่างใด


"บทก็เป็นไปตามบทบาทคาแร็ตเตอร์ของนักแสดงอ่ะครับ เขาทั้งสองคนคงไม่ได้มีปัญหากันเรื่องบทหรอกครับ ถ้าในความคิดเห็นของผม ผมคิดว่าไม่ใช่นะ"
วินกล่าว และว่า แม้บรรยากาศในกองละครจะไม่คุกรุ่นจนถึงขนาดตึงเครียด แต่ตนก็อยากให้ทั้งคู่เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นให้จบ


"ก็ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันครับ แต่สำหรับตัวผมเป็นคนกลางและสนิทกับทั้ง 2 ฝ่าย แต่ผมว่ามันเกิดปัญหาอย่างนี้ขึ้น ผมก็ไม่เข้าข้างใครและก็ไม่อยากให้มีปัญหาด้วยความที่เราร่วมงานด้วยกัน เลยอยากให้ทำงานแบบรักกันมากกว่า แต่มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมาแล้ว ก็อยากให้เขาสองคนเคลียร์กันเองจะดีกว่า"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์