มอส กัปตัน เปิดศึกชิงแมน


แหมๆๆๆๆ.....ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ ที่ทำให้คู่นี้เค้าต้องมาเป็นคู่แข่งชิงดีชิงเด่นกัน ถ้าไม่ใช่เพราะละครเรื่อง ความลับของซุปเปอร์สตาร์ ที่ได้พระเอกฝีมือดีอย่างนายมอส ปฏิภาณ และนายกัปตัน ภูธเนศ ที่บุญหล่นทับ ได้รับการทาบทามให้มาแสดงแทน หลังจากที่นายฟลุค เกริกพลโดนปลดออกไป งานนี้หนุ่มมอส กับหนุ่มกัปตัน หันมาฟาดฟันแย่งซีนกันเอง เพราะเค้าทั้งคู่ต้องมาประชันบทบาท และที่สำคัญประชันความหล่อกันอีกด้วย------- 



งานนี้สงสัยว่าจะมีเค้าความจริงอยู่บ้าง เพราะล่าสุดมีคนเค้าเม้าท์กันว่าตอนนี้นายกัปตันของเราเค้ากลัวจะน้อยหน้า หล่อสู้นายมอสไม่ได้ เลยต้องทุ่มเทซุ่มซ้อมฟิตหุ่นซะจนตอนนี้ล่ำบึ้กขึ้นเป็นกอง และที่สำคัญหน้าท้องที่ตอนนี้กลายเป็นซิกแพคไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เลยต้องตามหนุ่มกัปตันเค้าไปดูเสียหน่อยแล้วว่า เป็นอย่างไรบ้างฟิตหุ่นและความหล่อตามนายมอสทันรึยังค้าาา------ 

ซึ่งนายกัปตันของเราก้เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ม้ากมากค่า เพราะได้ประกบกับนักแสดงฝีมือดีหลายคน และกับข่าวที่ว่าได้มาเสียบแทนหนุ่มฟลุคนั้น หนุ่มกัปตันบอกเพียงว่าเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่มากกว่าที่คิดและตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ส่วนเรื่องที่ว่าตนกลัวน้อยหน้าหนุ่มมอสนั้น เป็นอะไรที่ขำๆมากกว่าค่า-------
 

ก็แหมๆๆๆๆ.......หล่อซะขนาดนี้ ยังจะกลัวแฟนละครไม่หลงอีหหรือคะ เพราะไอ้ที่สาวๆเป็นอยู่ตอนนี้เนี่ย เค้าไม่ได้เรียกว่าหัวปักหัวปำรึไงล่ะจ๊ะ หนุ่มกัปตัน-------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์