ยอมฉีดยา51 เข็มเพื่อมีลูก เยลหลีปัดให้ใครอุ้มบุญ

เยลหลีแมคอินทอช ไม่ท้อเรื่องมีทายาท ยิ้มคุณหมอบอกยังมีความหวัง

เผยทนเจ็บได้ แม้จะต้องฉีดยาบำรุงไข่ติดต่อกัน 17 วัน วันละ 3 เข็ม เผยไม่คิดให้ใครอุ้มท้องแทน พอเห็นรูปร่างอ้วนท้วนขึ้นคิดว่ากำลังจะมีทายาท สำหรับนางแบบชื่อดัง เยลหลี ล่าสุดเจอเธอ ที่มาร่วมงานเปิดตัวสถานี 98.5 กู๊ด เอฟเอ็ม เลยถามไถ่เรื่องความคืบหน้าเรื่องนี้ ได้ความดังนี้   "ที่อ้วนไม่ใช่มีข่าวดีหรอก ถ้ามีคงออกมาข้างนอกไม่ได้แน่ๆ (หัวเราะ) ตอนนี้เรื่องท้อง ขอพักร้อนก่อน ปีหน้าเอาใหม่ ส่วนที่น้ำหนักขึ้นมา มันขึ้นมาตั้งแต่ท้องครั้งแรกประมาณ 10 กิโล เพราะคุณหมอไม่ให้ลด เราสูง 175 ควรจะน้ำหนัก 63 กิโล ก่อนท้องครั้งแรกเยลหลี น้ำหนัก 49 กิโล ซึ่งผอมมาก ตอนนี้ 57-60 กิโล ก็ถือว่าปกติสำหรับทั่วไป จริงๆ ตอนนี้น้ำหนักมากหรือน้อย ไม่สำคัญสำหรับเยลหลีแล้ว เพราะเราทำงานทุกอย่างในวงการสมบูรณ์แล้ว ควรจะลาออกจากวงการได้แล้ว" เยลหลีกล่าว



นางแบบชื่อดังเผยต่อ ว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องท้องแล้ว เพราะหากพูดถึงบ่อย จะรู้สึกเครียด ทำให้ไม่ดีต่อสุขภาพ 

ฉะนั้นตอนนี้ก็พักผ่อน ดูแลสามี ในปีหน้าค่อยคุยกับสามีอีกครั้ง   "มันเหนื่อยมากนะกับการท้อง (ไม่พูดเพราะถือเคล็ด) ไม่หรอก ถามว่าท้อมั้ย ไม่เลย เราก็ต้องสู้ ครั้งนั้นเราก็เสียใจ แต่ก็คิดว่าคนอื่นแย่กว่านี้ เราก็ต้องสู้ คือไม่มีไม่เป็นไร มีน้องแม็ก (ด.ช.สิริ)  ถามว่าจะให้ใครอุ้มบุญแทนมั้ย  ไม่นะ ถ้าจะมีก็ต้องมีด้วยตัวเอง เยลหลีคิดว่าเป็นเรื่องของแต่ละคน ถ้าใครอุ้มท้องแทน เราก็สงสารคนนั้น เขาจะมีความผูกพันกับเด็ก ก็จะทำให้เขาเสียใจมาก จะให้เขาทำเพื่อเราเหรอ...เยลหลีว่าไม่แฟร์ ถ้ามีก็มีด้วยตัวเอง   ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่เราอยากทำทุกอย่างที่ทำได้ คุณหมอก็บอกว่ายังมีความหวังอยู่ ก็เลยสู้" เยลหลีกล่าว


ถามต่อว่าทุกวันนี้ยังต้องปรึกษาคุณหมออยู่เรื่อยๆ หรือไม่ เยลหลีกล่าว ว่ายังมีการปรึกษาตลอด แต่ช่วงนี้ขอพักบ้าง 

"ช่วงนี้คุณวิลลี่เหนื่อยนะ ต้องทำงานหาเงินให้ภรรยา หาหมอ ฉีดยาบำรุง ก็ถือว่าหมดเงินไปเยอะ แต่จำนวนเงินบอกไม่ได้  ถ้าหมอบอกว่ามีโอกาส จะหมดเงินเท่าไรก็สู้ แต่ก็ต้องมีกำลังใจช่วยด้วยนะ  นี่เยลหลีฉีดยาทุกวันนะ เพื่อบำรุงไข่ เพราะมีปัญหาที่เยลหลี ไม่ใช่เพราะวิลลี่ จริงๆ ร่างกายเยลหลีเต็มไปด้วยยาบำรุง ทั้งยาจีน ยาหม้อกินเช้าเย็น เป็นฝรั่งแต่กินยาจีนนะ เยลหลีต้องฉีดยาสำหรับคนมีบุตรยากต้องฉีด 17 วัน วันละ 3 เข็ม ขอบอกว่าเจ็บมาก เขียวทั้งตัว จริงๆ คนอื่นเขาก็ทำกันนะ ก็ต้องพยายาม แต่อย่างที่บอกตอนนี้ก็พักแล้ว" เยลหลีกล่าวทิ้งท้าย  



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์