อาร์ บี้ คู่ซี้ที่แตกต่าง


ก่อนหน้านี้คู่ซี้สุดๆจากเวทีเดะสตาร์อย่างนายบี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว และนายอาร์ อาณัติพล ศิริชุมแสง เคยตกเป็นข่าวเม้าท์ว่ากินเกาเหลากันอยู่ เพราะรู้สึกว่าแชมป์อย่างนายอาร์จะโดนดันน้อยกว่านายบี้ ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับเป็นเดือดเป็นร้อนเป็นที่สุด เพราะกลัวว่าพี่น้องร่วมเวทีจะมาตีกันเอง แต่เวลาก็ได้พิสูตรทุกสิ่งแล้วว่า ไม่จริ้งไม่จริงเพราะคู่นี้เค้าเป็นพี่น้องที่รักกันสุดๆไปเลย และยิ่งตอนนี้ทั้งคู่มีผลงานร่มกันอยู่อย่างละครซิทคอมเรื่อง นัดกับนัด ด้วยแล้ว งานนี้ยิ่งทำให้ทั้งคู่เกิดอาการตัวติดกันรักกันแน่นแฟ้นขึ้นอีกเป็นกอง แต่ทำไม้ทำไมยังไม่วายพ้นเงื้อมมือเหล่าขาเม้าท์ไปได้ เพราะสนิทมากอย่างนี้คงไม่วายคงจะแอบมีใจกุ๊กกิ๊กให้กันเป็นแน่ ( น่าน .... ว่าไปนั่น )-----




แต่เสียใจด้วยค่ะ เพราะตอนนี้หนุ่มอาร์เค้าก็ได้พิสูตรแล้วว่าเค้าน่ะแมนทั้งแท่ง เพราะถ้าไม่เชื่อไปถามสาวเป้ยดูได้ รายนั้นเค้ารอยืนยันอยู่แล้ว ถึงตอนนี้จะแอบงอนๆกันอยู่ แต่ก็ยังไง้ยังไงช่วงนี้ความรักมันก็แน่นคับอกอยู่แล้วค่า เพราะถ้าไม่เชื่อว่าหนุ่มอาร์เค้า Love Love สาวเป้ยแค่ไหน คงต้องให้หนุ่มบี้มาแฉเสียแล้วล่ะค่าาา------- 

ว่าแล้วหนุ่มบี้ก็ไม่รอช้า แอบแฉความลับหนุ่มอาร์ซะแทบไม่เหลือดี เพราะหนุ่มบี้เค้าคอนเฟิร์มมาแล้วว่านายอาร์น่ะ เห็นหล่อๆ อย่างนี้เถอะ แต่ความจริงแล้วน่ะ ขี้งกอย่าบอกใครเลยค่ะคู้น เพราะขนาดจะจีบสาวน่ะคุณขา หนุ่มอาร์ยังไม่ยอมลงทุน เพราะมาแอบเอารังนกที่หนุ่มบี้ซื้อไว้น่ะไปให้สาวน่ะสิคะ งานนี้หนุ่มบี้มีแอบบ่น แต่ว่าไม่เป็นไรนะจะ บี้คิดซะว่าได้บุญเพราะจะได้มีแฟนสวย เซ็กซี่อย่างพี่ชายคนสนิทบ้างไงล่ะจ๊าาา------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์