ฟิล์ม ทำใจยอมรับพิษเศรษฐกิจป่วน งานหด



หลังจากกลับมาจากออสเตรเลียไม่นาน ก็โดนข่าวลือโหมกระหน่ำจนหนุ่มฟิล์มของเราแทบถอดใจ แต่ยังดีที่ตอนนี้มีงานเข้ามาหลายชิ้น ทำให้หนุ่มฟิล์มมีแรงฮึดขึ้นมาอีกมากโข พอถามข่าวคราวหนุ่มฟิล์มถึงกระแสว่าตอนนี้งานหดหายเสียจนเกือบทำให้เหล่าแฟนๆลืมหน้าไปแล้ว งานนี้หนุ่มฟิล์มแจงว่าที่หายไปเพราะไปทำงานเพราะมีโอกาศได้เป็นนายช่างใหญ่ ที่ต้องไปลงแรงสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ในโครงการ สร้างที่อยู่อาศัยให้ผู้ยากไร้ ที่ร่วมกับทางมูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ทำให้ดูว่าอาจเงียบๆไปบ้าง แต่ตอนนี้กลับมาแล้ว พร้อมงานเพลง ละคร และหนังครบ-------




ซึ่งหนุ่มฟิล์มยังบอกอีกว่า อาจเป็นด้วยเศรษฐกิจช่วงนี้ที่ทำให้งานน้อยลงด้วย อีกส่วนหนึ่ง เพราะก่อนหน้านี้ที่มีงานโชว์ตัวเป็นประจำสม่ำเสมอ ก็เริ่มน้อยลง แถมยังบอกอีกว่า แค่ในกรุงเทพฯ ไม่ค่อยมีโชว์ มันน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ปกติจะไม่รับงานในผับ จะรับแต่งานอีเวนท์ โชว์ตัว ที่จัดในกรุงเทพฯ แต่ว่าเดี๋ยวนี้ก็เริ่มน้อยลง เดือนหนึ่งจะมีแค่งานสองงานเอง ก็คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับเศรษฐกิจเหมือนกัน เหมือนกับว่าคนไม่ค่อยมีใจอยากจะดูคอนเสิร์ตเท่าไร

ส่วนตัวนายฟิล์มเองเค้าก็มีวิธีประหยัดให้แก่ตัวเอง คือเซฟค่าใช้จ่ายของตัวเอง เพราะทุกวันนี้ น้ำ ไฟ รถ น้ำมันก็แพง บางทีถ้านั่งรถบริษัทดีกว่า ไปด้วยกันหลายๆ คน ก็เป็นการประหยัด รายได้ไม่ได้ลดลง เพราะค่าตัวก็ยังเท่าเดิม เพียงแต่รู้สึกว่าด้านบันเทิงมันจะดูเงียบๆ เท่านั้นเอง"

 
ตกลงว่าที่เงียบหายไปนี่เป็นเพราะภาวะเศรษฐกิจ การเมือง ข้าวยากหมากแพงใช่มั้ยจ๊ะหนุ่มฟิล์ม ไม่เกี่ยวกับขาลงหรอกเนอะ
--------


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์