ความรักของไก่ ที่ยังไม่ มีสุข

ปลายสัปดาห์ก่อน ผมได้ทราบข่าวว่า “ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข”

ประกาศข่าวหญิงขวัญใจของทุกคน ผมเคยติดตามผลงาน “อ่านข่าว” เขามานาน จนกลายเป็น “แฟนคอข่าวคนหนึ่ง” ด้วยความที่เขาเป็นผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ ที่อ่านข่าวได้ “ไหลลื่น” นําเสนอข่าวได้อย่างน่าสนใจและได้ใจความจนกระทั่ง “ไก่” กลายเป็นดาวรุ่งคนหนึ่งที่วงการ “ข่าว” ต้องยกนิ้วให้เขายุค  3  ปีที่ผ่านมา  จนเขาได้    โอกาสมานั่งจ้อ “รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง” ร่วมกับแก๊ง 3 สาวฝีปากกล้าช่อง 3 หากติดตามดูลีลาการเล่าข่าวช่อง 3 ต้องยอมรับวันนี้ “ไก่” กลายเป็นโลโก้ผู้ประกาศ หญิงอีกคนหนึ่ง


ถ้าดูผลงาน “พิธีกรรายการ-งานอีเว้นท์” ต้องรับว่า “ไก่” เป็นคนข่าวที่มีศักยภาพสูง

ด้วยความที่เขามีทุนชื่อเสียง “ค่ายสินค้า” อยากดึงมาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าหลายตัว เพราะ “ไก่” ค่อนข้างที่เป็นผู้ประกาศข่าว  “อิมเมจดี-บุคลิกเด่น” จึงเป็นที่สนใจของคนวงการ ตลาด ไม่แปลกใจ ตลอดช่วงที่ผ่านมา “ไก่” เป็นผู้ประกาศข่าวเนื้อหอมคนหนึ่งตามประสาคนดัง ที่ใครๆ อยากที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเธอ และที่สําคัญเขาวางตัวดีกับคนทุกวงการ ด้วยความที่ “ไก่” มีพรสวรรค์ พูดเก่ง   มีความอ่อนหวาน ส่งผลให้ใครที่อยู่รอบข้างเขาค่อนข้างที่ประทับใจไม่น้อย

ด้วยความที่เป็น “ผู้ประกาศข่าวสาว” ที่มีเสน่ห์ในตัวมากมายแบบนี้

จึงทําให้คนใกล้ชิด อย่าง “พี่กูร” อังกูร บุญดี” หนุ่มมี “ดวง” ที่ทํางานใกล้ชิดกับ “ไก่” กลายเป็นพี่ชายที่แสนดี คอยช่วยเหลือเกื้อกูล จนพัฒนามาเป็น “แฟน” ในที่สุดจะเห็นว่าก่อนหน้านั้น มีหนุ่มๆ หลายวงการที่เขามาจะคบหา “ไก่” แต่สุดท้ายก็อกหักไป ด้วยความที่ “ไก่” ชอบคนเก่ง แม้ตัวดํารูปไม่หล่อ ไม่เป็นอุปสรรค แต่ด้วยความที่ “กูร” ถือว่าเป็นมันสมองคนหนึ่ง ทํางานเบื้องหลัง

น่าแปลกใจ “สวยเลือกได้” อย่างเธอนั้น ไม่ชอบ คนที่รูปหล่อ พ่อรวย จนวันหนึ่งทั้งสองวาดฝันหรู  อยากจะใช้ชีวิตด้วยกัน

แต่สุดท้าย เมื่อเดินทางมาเพียงครึ่งหนึ่ง คงพบสัจธรรมแห่งชีวิต “ไก่” ต้องหยุดรักสักพักหนึ่ง เพื่อที่ค้นหาเส้นทางใหม่ วันนี้ “ไก่-พี่กูร” ยังมีความผูกพันที่ดี มีรอยยิ้ม   ซึ่งกันและกัน ยกเว้น “บางมุมมืด” อาจยิ้มไม่เห็น “ฟัน” เพราะ “พี่กูร” อาจตัวดําไปบ้าง จนมาวันหนึ่งอยู่ๆ “ไก่” ไปพบเพื่อนใหม่สาวหล่อ นักธุรกิจกลางคืน จนตกเป็นกระแสข่าวว่า “ไก่” มีแฟนใหม่ดูหัวใจ “ไก่” แล้ว อาจไม่ใช่คําตอบสุดท้าย เพราะวันนี้ “ความรักของไก่” นั้น อาจไม่เจอของจริง รักจริง เพราะคนเก่ง คนสวยนั้น เขาว่ามักจะเลือกมาก  แต่ถ้าคิดรักแบบเพื่อน “ไก่” มอบให้ทุกคนตลอดมา

ที่สําคัญ คนหน้าจอรักใครชอบใคร..ต้องระมัด ระวังกันสักนิด เพราะวันนี้ “ไก่” ขาขึ้น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์