แพทดี๊ด๊าคว้าบทคุณหญิงกีรติ

หายหน้าจากละครเวทีไปพักใหญ่ สำหรับสาวสวยมากความสามมารถ

"แพท-สุธาสิณี พุทธินันท์"
ล่าสุดกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับละครเวทีเรื่อง "ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล" ประกบคู่กับขวัญใจวัยโจ๋ "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ทำเอาสาวแพทออกปากชมหนุ่มบี้ไม่ขาดปาก

"ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับบทคุณหญิงกีรติค่ะ เป็นบทที่ท้าทายการแสดงมาก

เพราะแพทเองก็ชอบบทประพันธ์ของข้างหลังภาพอยู่แล้ว มีความรู้สึกว่าบรรยายได้สวยงามด้วย ทั้งเนื้อเรื่องความรัก ทั้งฉาก คุณหญิงกีรติเป็นบทที่น่าสนใจแล้วก็น่าค้นหานะคะ ดีใจที่ได้มาถ่ายทอดบทนี้"



เครียดหรือกดดันมั้ย?

"ก็ยังไม่ถึงกับเรียกว่าเครียดนะคะ แต่ก็มีความหนักใจเพราะเป็นบทที่ยากเหมือนกัน คาแรกเตอร์จะสังเกตุได้เลยถ้าได้มาดูกันนะคะ ว่าคำพูดคำนึงเนี่ยจะแสดงอามณ์ 20 อารมณ์ เพราะฉะนั้นการแสดงตรงนี้จะยากมากกว่าปกติ"

ฉากไหนที่คิดว่ายากที่สุด?

"ก็คงเป็นฉากที่นพพรมาเยี่ยมที่บ้านทุกวัน ก่อนหน้านั้นเดือนนึงคุณหญิงไปรับนพพรที่ท่าเรือ แล้วก็ดีใจมากเพราะเรารอเค้ามา 6 ปี แต่พอนพพรหันมาหานึกว่ามองเรา แต่กลับหันมาเจอคู่หมั้นของตัวเอง คุณหญิงก็เลยสงสัยว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร อยากรู้มาตลอด มีความรู้สึกว่าต้องมีอะไรที่ไม่ดีแน่ๆ เลย"



ตอนนี้เรื่องเสียงปกติหรือยัง?

"ปกติแล้วค่ะ คิดว่าไม่มีปัญหาแล้วค่ะ เต็มร้อย" กลัวอาการป่วยจะกลับมาอีกมั้ย? "ก็คือตอนนั้นเนี่ยยังไม่ทราบว่าเป็นกรดไหลย้อนีปัญหาอยู่หลายเดือนเหมือนกัน พอตอนนี้ทราบแล้วก็รักษาอย่างถูกต้องและรักษาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ก็หายไปแล้ว"

ต้องเข้มงวดในการดูและสุขภาพขึ้นมั้ย?

" ต้องเข้มงวดเรื่องอาหารคะ ห้ามทานอาหารที่เป็นกรด พอทานอาหารเสร็จแล้วก็ให้เดินออกกำลังกาย เพราะกรดจะได้ไม่ไหลย้อน" ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ? "ใช่คะ ถ้าจะไม่สบายก็ต้องดูและตัวเองเป็นพิเศษอยู่แล้ว" เมื่อไหร่จะมีน้องซะที? "ก็คิดว่านะคะตอนนี้ขอทำงานก่อนเพราะมีงานรออยู่คะ แพทคิดว่าถ้าร่างกายเราพร้อมและแข็งแรงเราจะมีเมื่อไหร่ก็มีได้คะ แต่ตอนนี้ขอทำงานก่อน แล้วก็แพทอยากดูช่วงว่าช่วงไหนว่างเหมาะที่จะมีได้คะ"



สามีเร่งมั้ย? "ไม่เลย ตามสบายคะ"

อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย? " ก็แล้วแต่คะ ยังไงก็ได้แล้วแต่ให้เป็นเรื่องธรรมชาติคะ" อยากมีกี่คน? "มีกี่คนก็ได้คะ ห้าคนดีมั้ยคะ ไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไปค่ะ" แล้วมาเล่นละครเวทีจะมีเวลาให้กับสามีมั้ย? "คือทุกคนจะทราบอยู่แล้วนะคะ ที่บ้านว่าเวลาจะซ้อมละครเนี่ยคือเราต้องทุ่มเทกับการทำงานมากน้อยแค่ไหน คุณแม่กับน้องจะเห็นจากเรื่องที่แล้ว เพราะทุกคนก็เข้าใจแล้วก็ให้กำลังใจเต็มที่อยู่แล้วค่ะ เราก็จะเอาเวลาที่หยุดไปใช้ชีวิตคู่กัน" แพทกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์