อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป


กระแสรีเมคกำลังมาแรงสำหรับวงการละครบ้านเรา วงการหนังเลยไม่อยากน้อยหน้าเพราะตอนนี้ก็มีหนังเก่ามาเล่าใหม่ที่จ่อคิวมาให้เราๆได้ลองพิจารณาดูกันเป็นแถว และตอนนี้ที่มาแรงเตรียมลงจอให้ได้ชมกันคงไม่พ้นเรื่อง อนึ่งคิดถึงพอสังเขป ที่เอามาทำใหม่ แต่ขอใช้ชื่อว่า อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง ที่งานนี้ผู้กำกับมือเก๋า อย่างบัณฑิต ฤทธิ์ถกล ก็คงไม่ทำให้เราผิดหวังเป็นแน่ เพราะงานนี้คงฮากันท้องแข็ง เพราะเป็นหนังแนวฮา อารมณ์ดีตามสไตล์ของผู้กำกับเค้าแหล่ะค่าา------ 

ส่วนเรื่องตัวละครคงต้องพูดกันอีกทีเพราะตอนนี้ยังไม่ลงตัว แต่ที่แน่ๆใครกันน้าจะมารับหน้าที่แสดงกับบทบาทที่เคยทำให้ดาราสาวมากความสามารถอย่างสาวแอน ทองประสม ที่แจ้งเกิดกับเรื่องนี้เลยทีเดียว ถ้าเด็กรุ่นใหม่ที่วัยยังไม่ถึง 18 คงจะงงๆๆ
??? ว่า เอ.....เรื่องอะไรหว่า ไม่เห็นจะเคยได้ยินเลย (แหม่ จะเคยได้ไงล่ะคะ ก็มันนานนมเชียวล่ะค่ะ ) ส่วนเนื้อหานั้น ใครที่ไม่เคยรู้มาก่อนก็ให้นึกถึงเรื่อง Friendship น่ะค่ะ -------




เพราะเป็นเรื่องออกแนว ความทรงจำของรักในวัยเรียน ประมาณมัธยมเปรี้ยว อมหวาน เป็นเรื่องราวระหว่างกลุ่มเพื่อนเก่า โดยนัดพบปะสังสรรค์เพื่อนรุ่นเก่า ซึ่งได้รับความสนุกสนานเฮฮา และพูดคุยในเรื่องราวต่างๆสมัยเรียน อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ ที่เค้าจะมีสโลแกนว่า ระวังอย่าขยันทำซึ้ง อนึ่งให้คิดถึงพอสังเขป    นักแสดงสมัยนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวแอน ทองประสม ร่วมด้วย สายฟ้า เศรษฐบุตร สายธาร นิยมกาญจน์ และจักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ -------- 

แหม่ ..... เกริ่นมาแค่นี้ก็น่าดูแล้วใช่มั้ยล่ะคะ แต่ถ้าอยากดูคงต้องรอกันพอดูเลยล่ะค่ะ เพราะตอนนี้ผู้กำกับร้อยล้าน อย่างบัณฑิต เค้าขอลุ้นกับรื่องบุญชู 9 ให้ ผ่านพ้นรอดปลอดภัยก่อนนะค้าาา-
------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์