บอย หวั่นใจ เจี๊ยบ โชว์หวิว ขอคุมเข้ม



รักกันหวานแหววมาก็นานอยู่ กับคู่ของหนุ่มบอย พีชเมคเกอร์ หรืออนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี กับสาวเจี๊ยบ พิจิตรา กฤติกุล ที่ยังคงรักกันเหนียวแน่น ไม่เอนเอียงไปตามกระแสรักๆเลิก ของเหล่าคนดังในวงการ ถึงแม้จะมีข่าวต่างๆมาเข้าหูพาลให้ผิดใจกันอยู่ตลอดเวลา และเมื่อไม่นานมานี้ที่มีข่าวว่าหนุ่มบอยพาสาวขึ้นห้อง แต่ไปๆมาๆก็มีข่าวว่าพาสาวเจี๊ยบเนี่ยแหละขึ้นห้อง ......โอ้ยยยย ปวดหัวกับข่าวเสียจริงๆเลย --------

ก่อนหน้านี้สาวเจี๊ยบหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวีก็นานอยู่ แต่ตอนนี้สาวเจี๊ยบเธอคัมแบ็กแล้วค่ะ เพราะตอนนี้เธอหันมาซบอกกับทางด้านดัชชี่แล้ว ทำให้ตอนนี้เธอมีงานละครกับทางเอ็กแซกซ์เรื่องเงาอโศก ซึ่งเจ้าตัวออกอาการปลื้มนักปลื้มหนาค่ะ แถมยังมีงานออกแนวเซ็กซี่ๆ จ่อคิวตามมาอีกเพียบ อีกทั้งเวลาที่ออกงานยังมีแอบโชว์หวิวอีกด้วย------

 งานนี้ร้อนถึงทางหนุ่มบอยที่ออกอาการนอกหน้าได้อย่างชัดเจน แต่ที่ออกอาการนี่ไม่ใช่ว่าหนุ่มบอยเค้าดีใจที่แฟนสาวมีงานโชว์หวิว นะคะ แต่เค้าควันออกหู คอยตามเช็คหวานใจตลอดเวลาว่าเป็นอย่างไร ซึ่งแน่นอนค่ะ เราคงไม่ฟังความฝ่ายเดียวเป็นแน่ เพราะตอนนี้สาวเจี๊ยบรอให้ปากคำอยู่แล้วค่ะ--------





 "ส่วนใหญ่เขาจะดูว่าชุดสวยไม่สวย แค่นั้น แต่อาจจะมีแซวบ้าง เพราะเจี๊ยบเชื่อว่าเขารู้ว่าเจี๊ยบเป็นยังไง ก็ไม่จำเป็นต้องมาหึง ถ้าเขาแซวก็จะแหม...วันนี้สวยนะ มีบ้างที่จะเห็นก่อนงาน เช่นว่าเจี๊ยบแต่งหน้าทำผมอยู่ เขาก็จะโทรมาบอกว่า ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย อะไรแบบนั้น ส่วนใหญ่เขาก็จะบอกโอเค แต่ตรงนี้ยกขึ้นนิดหนึ่งนะ เขาจะช่วยสแกนบ้างนิดหนึ่ง ซึ่งเจี๊ยบก็เซฟตัวเอง ไม่ให้โป๊เกินไป เวลาไปงานไหน เขาก็จะรู้ แต่เขาก็จะอยากเห็นแล้วให้ถ่ายรูปส่งให้ดูหน่อย  เขาจะไม่ขอดูว่าชุดเป็นยังไง แต่แค่แต่งเสร็จก็บอกให้ถ่ายรูปไปให้ดูหน่อย "

แหมๆๆๆ สาวเจี๊ยบ ก็น่าเห็นใจหนุ่มบอยเค้าอยู่หรอกค่าาา.......ก็น้องหนูออกจะสวย น่ารัก เป็นที่ถูกตาต้องใจต่อผู้ที่พบเห็นขนาดนี้นี่ค้าาา-------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์